Thiếu Lâm Tự 2: Thiếu Lâm Tiểu Tử - Shaolin Temple 2: Kids From Shaolin Việt Sub (1984)RSS Thiếu Lâm Tự 2: Thiếu Lâm Tiểu Tử - Shaolin Temple 2: Kids From Shaolin Việt Sub (1984)
Thiếu Lâm Tự 2: Thiếu Lâm Tiểu Tử - Shaolin Temple 2: Kids From Shaolin
Diễn viên: Shao Lin Xiao Zi, Lý Liên Kiệt, Hoàng Thu Yến, Vu Thừa Huệ, Vu Hải, Kế Xuân Hoa, Jet Li, Lan Ding, Qiuyan
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vừa từ Thiếu Lâm Tự hạ sơn cùng sư đệ, Thiên Long bắt gặp bọn cướp đang đốt phá giết chóc 1 ngôi làng. Anh ra tay cứu được 7 cậu bé, đem về nuôi dưỡng ở gần bờ sông và dạy chúng võ công của môn phái Thiếu Lâm.
Đại Phong Sư Tổ Once Upon A Time In The Old Bridge.Diễn Viên: Du Hạo Minh,Hứa Hoàn Sơn,An Trinh Kinh,Tưởng Khải

Đại Phong Sư Tổ Once Upon A Time In The Old BridgeViệt Sub Năm: 2014

Choe Hyo Jeong, một cô gái Hàn Quốc xa xôi vạn dặm chạy đến Triều Dương, Quảng Tây để tìm vật chứng từ thời tổ tiên của mình lúc từ Hàn Quốc đến Đại Tống mưu sinh kiếm sống có chịu ơn huệ của Đại Phong sư tổ, kết quả cô đã vén một bức màn phủi bụi ngàn năm của một vụ kỳ án. 900 năm trước thời Bắc Tống, Đại Phong hòa thượng hành thiện xây cầu. Việc những bản nhạc liên tục xuất hiện trên tường cùng với việc một quý tộc người Hàn Quốc và cô gái nơi thanh lâu bị nhà quan bắt có quan hệ gì ở đây?

Diệp Vấn Ip Man.Diễn Viên: Donnie Yen,Simon Yam,Siu,Wong Fan

Diệp Vấn Ip ManThuyết Minh Năm: 2008

Vào thập niên 30, ở những địa phương xung quanh Phật Sơn, người dân rất hào hứng với môn võ wushu. Diệp gia là một gia đình nổi tiếng, và Diệp Vấn bấy giờ được mọi người cho là cao thủ bậc nhất của Vĩnh Xuân Quyền. Lưu sư phụ mới mở một lò võ và muốn đến Diệp gia xin “chỉ giáo” trong một trận đấu bí mật.

Võ Trạng Nguyên The Kungfu Scholar.Diễn Viên: Trương Vệ Kiện,Quách Phú Thành,Châu Huệ Mẫn

Võ Trạng Nguyên The Kungfu ScholarViệt Sub Năm: 1993

Kung Fu Scholar là một hành động hài với sự tham gia của Dicky Cheung. Ông muốn học kung-fu, nhưng mẹ anh muốn anh đi học. Sau khi thua một trò chơi với mẹ của mình, anh buộc phải đi học. Liu Sin-Hội (Aaron Kwok) cũng tham dự cùng một trường. Hiệu trưởng của trường (Tất Mau) có một cháu gái Ching Ching (Chow Wai Man), người cũng được giảm xuống tại trường bởi cha mẹ cô. Trường có nhiều quy định: Một là bạn không thể tòa án một người phụ nữ. Nhưng đoán nó, những gì của tình yêu ngay từ cái nhìn

Unknown2020-07-04 10:47:16

Thiếu Lâm Tự 2: Thiếu Lâm Tiểu Tử - Shaolin Temple 2: Kids From Shaolin Việt Sub (1984)

vừa từ thiếu lâm tự hạ sơn cùng sư đệ thiên long bắt gặp bọn cướp đang đốt phá giết chóc 1 ngôi làng anh ra tay cứu được 7 cậu bé đem về nuôi dưỡng ở gần bờ sông và dạy chúng võ công của môn phái thiếu lâmthiếu lâm tự 2,thiếu lâm tiểu tử,xem phim thiếu lâm tự 2,thiếu lâm tiểu tử,download thiếu lâm tự 2,thiếu lâm tiểu tử,xem online thiếu lâm tự 2,thiếu lâm tiểu tử hd,xem thiếu lâm tự 2,thiếu lâm tiểu tử nhanh,tai phim thiếu lâm tự 2,thiếu lâm tiểu tử,shaolin temple 2,kids from shaolin,xem phim shaolin temple 2,kids from shaolin,download shaolin temple 2,kids from shaolin,xem online shaolin temple 2,kids from shaolin hd,xem shaolin temple 2,kids from shaolin nhanh,tai phim shaolin temple 2,kids from shaolin,shao lin xiao zi,lý liên kiệt,hoàng thu yến,vu thừa huệ,vu hải,kế xuân hoa,jet li,lan ding,qiuyan huang