Thiên Tài Quảng Cáo Lee Tae Baek - Ad Genius Lee Tae Baek Việt Sub (2013)RSS Thiên Tài Quảng Cáo Lee Tae Baek - Ad Genius Lee Tae Baek Việt Sub (2013)
Thiên Tài Quảng Cáo Lee Tae Baek - Ad Genius Lee Tae Baek
Diễn viên: Jin Goo, Jo Hyun Jae, Park Ha Sun, Han Chae Young
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim xoay quanh thế giới của nền công nghiệp quảng cáo, miêu tả chân thực về cuộc sống, niềm đam mê công việc và tình yêu của những người theo đuổi lĩnh vực này. "Thiên tài quảng cáo Lee Tae Baek" là câu chuyện xuyên suốt quá trình thành danh của Lee Tae Baek, một chàng thanh niên đã nỗ lực vượt bật để vượt qua trở ngại từ những năm tháng trung học, và sau này trở thành nhà quảng cáo hàng đầu. Bộ phim được thực hiện dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh cuộc đời của thiên tài quảng cáo Lee
Hướng Mới Cuộc Đời A New Leaf.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Myung Min,Kim Sang Joong,Chae Jung Ahn

Hướng Mới Cuộc Đời A New LeafViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Kim Suk Joo (Kim Myung Min) là một luật sư lừng danh có tiếng tăm địa vị trong xã hội, và được nhiều người biết đến. Để leo lên vị trí ngày hôm nay, Kim Suk Joo phải sử dụng những thủ đoạn dơ bẩn và đê hèn của mình để hạ bệ đối thủ. Nhưng sau một tai nạn, người đàn ông này đã mất hoàn toàn trí nhớ, trừ những kiến thức về ngành luật. Trong quá trình hồi phục, anh đã dần nhận ra sai lầm và tìm cách sửa chữa.

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak Fah.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Myung Min,Kim Sang Joong,Chae Jung Ahn

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak FahViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ngay từ nhỏ Yothaka (Matt) đã không được ở trong vòng tay của mẹ, cô được gửi sang Mỹ du học, chính vì thế trong ấn tượng của Yothaka luôn luôn khắc sâu rằng mẹ cô không hề yêu cô. Mẹ của Yothaka đã từng là một phụ nữ bán hoa, số phận dẫn lối cho Yothaka và mẹ cô gặp lại nhau tại Canada. Sau khi gặp lại, Yothaka phát hiện mẹ cô đã kết hôn với một người đàn ông tên Peter.

Điệp Viên Săn Gay Sai Lub Jub Abb.Diễn Viên: Patricia Tanchanok Good,Panyanut Jirarottanakasem

Điệp Viên Săn Gay Sai Lub Jub AbbViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Bị gay phản bội nhiều lần, nhóm bạn 3 người gồm Phorn NangFah, Bua Bunga và PreaPin quyết tâm trả thù bằng cách đi làm gián điệp săn gay. Quyết định đó đã đưa 3 cô bạn gặp những tình huống trớ trêu khó đỡ cũng với những chuyện tình lãng mạn hài hước.

A Na Nhĩ Hãn Ana Samarkand.Diễn Viên: Patricia Tanchanok Good,Panyanut Jirarottanakasem

A Na Nhĩ Hãn Ana SamarkandViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/??)

Giải tác phẩm xuất sắc của tinh thần văn minh xây dựng lần thứ 13 của Đài TW Trung Quốc Giải tinh thần văn minh xây dựng “Năm công trình” là giải thưởng tổng hợp lớn cấp quốc gia có tính uy tín và hướng phát triển nhất do Bộ tuyên truyền Trung ương Trung Quốc khởi xướng thiết lập.

Unknown2020-03-23 10:13:51

Thiên Tài Quảng Cáo Lee Tae Baek - Ad Genius Lee Tae Baek Việt Sub (2013)

bộ phim xoay quanh thế giới của nền công nghiệp quảng cáo miêu tả chân thực về cuộc sống niềm đam mê công việc và tình yêu của những người theo đuổi lĩnh vực này thiên tài quảng cáo lee tae baek là câu chuyện xuyên suốt quá trình thành danh của lee tae baek một chàng thanh niên đã nỗ lực vượt bật để vượt qua trở ngại từ những năm tháng trung học và sau này trở thành nhà quảng cáo hàng đầu bộ phim được thực hiện dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh cuộc đời của thiên tài quảng cáo leethiên tài quảng cáo lee tae baek,xem phim thiên tài quảng cáo lee tae baek,download thiên tài quảng cáo lee tae baek,xem online thiên tài quảng cáo lee tae baek hd,xem thiên tài quảng cáo lee tae baek nhanh,tai phim thiên tài quảng cáo lee tae baek,ad genius lee tae baek,xem phim ad genius lee tae baek,download ad genius lee tae baek,xem online ad genius lee tae baek hd,xem ad genius lee tae baek nhanh,tai phim ad genius lee tae baek,jin goo,jo hyun jae,park ha sun,han chae young