Điệp Viên Săn Gay - Sai Lub Jub Abb Việt Sub (2017)RSS Điệp Viên Săn Gay - Sai Lub Jub Abb Việt Sub (2017)
Điệp Viên Săn Gay - Sai Lub Jub Abb
Diễn viên: Patricia Tanchanok Good, Panyanut Jirarottanakasem
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị gay phản bội nhiều lần, nhóm bạn 3 người gồm Phorn NangFah, Bua Bunga và PreaPin quyết tâm trả thù bằng cách đi làm gián điệp săn gay. Quyết định đó đã đưa 3 cô bạn gặp những tình huống trớ trêu khó đỡ cũng với những chuyện tình lãng mạn hài hước.
Quý Tử Nhà Giàu Rich Familys Son.Diễn Viên: Hong Soo Hyun,Kim Ji Hoon

Quý Tử Nhà Giàu Rich Familys SonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 100/100)

Lee Kwang Jae (Kim Ji Hoon) là con trai của một gia đình giàu có nhưng tính cách chưa trưởng thành. Bố của anh qua đời, để lại một món nợ khổng lồ. Vì bố, Lee Kwang Jae còng lưng ra đi trả nợ. Kim Young Ha (Kim Joo Hyun), một cô gái lạc quan, vui vẻ, đã đứng ra giúp đỡ Lee Kwang Jae.

Trò Đùa Của Số Phận Mara Clara.Diễn Viên: Amante,Julia Montes,Mara

Trò Đùa Của Số Phận Mara ClaraViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/71)

Có một sự thật thường thấy trong phim: người ta dễ dàng nhận ra đâu là người tốt, kẻ xấu, đâu là thiên thần và đâu là ác quỷ. Và rồi, người ta sẽ chăm chút theo dõi xem số phận của thiên thần ấy sẽ hạnh phúc thế nào và ác quỷ đó sẽ thảm bại ra sao.

Hoàng Quyền Phần 2 The Crown Season 2.Diễn Viên: Matt Smith,Vanessa Kirby,Claire Foy,Victoria Hamilton,Pip Torrens

Hoàng Quyền Phần 2 The Crown Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Mỗi mùa của The Crown hứa hẹn mang đến những câu chuyện li kỳ bên trong hai trong số những địa điểm nổi tiếng nhất thế giới: Cung điện Buckinhham và Số 10 phố Downing. Với các mưu đồ, đời sống tình cảm và mang đến cho khán giả cái nhìn hoàn thiện về đời sống của Nữ Hoàng Anh Quốc từ đám cưới của bà năm 1947 cho đến ngày nay.

Thư Ký Kim Sao Thế? Whats Wrong With Secretary Kim: Why Secretary Kim.Diễn Viên: Matt Smith,Vanessa Kirby,Claire Foy,Victoria Hamilton,Pip Torrens

Thư Ký Kim Sao Thế? Whats Wrong With Secretary Kim: Why Secretary KimViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn của Lee Young Joon, một tài phiệt đời hai hoàn hảo nhưng quá yêu bản thân, và người trợ lí của anh ta, Kim Mi So, người được gọi là "huyền thoại của giới thư ký". Trong phim, Park Min Young thủ vai Kim Mi So trong khi Park Seo Joon lần nữa hóa thân thành chàng trai giàu có giống như thời She Was Pretty.

Unknown2017-08-07 04:13:36

Điệp Viên Săn Gay - Sai Lub Jub Abb Việt Sub (2017)

bị gay phản bội nhiều lần nhóm bạn 3 người gồm phorn nangfah bua bunga và preapin quyết tâm trả thù bằng cách đi làm gián điệp săn gay quyết định đó đã đưa 3 cô bạn gặp những tình huống trớ trêu khó đỡ cũng với những chuyện tình lãng mạn hài hướcđiệp viên săn gay,xem phim điệp viên săn gay,download điệp viên săn gay,xem online điệp viên săn gay hd,xem điệp viên săn gay nhanh,tai phim điệp viên săn gay,sai lub jub abb,xem phim sai lub jub abb,download sai lub jub abb,xem online sai lub jub abb hd,xem sai lub jub abb nhanh,tai phim sai lub jub abb,patricia tanchanok good,panyanut jirarottanakasem