Thế Thần: Ngự Khí Sư Cuối Cùng - Avatar: The Last Airbender Thuyết Minh (2024)RSS Thế Thần: Ngự Khí Sư Cuối Cùng - Avatar: The Last Airbender Thuyết Minh (2024)
Thế Thần: Ngự Khí Sư Cuối Cùng - Avatar: The Last Airbender
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu bé nổi tiếng với danh xưng Thế thần phải thuần thục bốn sức mạnh nguyên tố để cứu thế giới đang chiến tranh… và chiến đấu với kẻ thù tàn nhẫn muốn ngăn cản mình.
Xạ Thủ Phần 1 Shooter Season 1

Xạ Thủ Phần 1 Shooter Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Trung sĩ Bob Lee Swagger từng là lính bắn tỉa cừ khôi trong quân đội Mỹ, anh giải ngũ được ba năm thì ông Đại tá Isaac Johnson đến nhà rồi nhờ anh hợp tác bắt giùm tên sát thủ có ý định ám sát Tổng thống, bởi vì chỉ có lính bắn tỉa giỏi mới hiểu được suy nghĩ của bọn sát thủ.

Thành Phố Bão Táp Storm City

Thành Phố Bão Táp Storm CityViệt Sub Năm: 2023 (Tập 1/1)

câu chuyện về Hệ thống "kiểm soát rủi ro" do nhà nghiên cứu khoa học Trương Tử Thông và nhóm của ông cùng phát triển ẩn chứa những nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến thảm họa tự nhiên. Một chuỗi phản ứng bất ngờ của bão, sét, động đất và các thảm họa thiên nhiên khác đã khiến thành phố sụp đổ.

Phi Hổ Chi Tiềm Hành Cực Chiến Flying Tiger.Diễn Viên: Miêu Kiều Vĩ,Trương Triệu Huy,Ngô Trác Hy

Phi Hổ Chi Tiềm Hành Cực Chiến Flying TigerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Chiến là 1 biệt đội đặc biệt tinh nhuệ có biệt tài bắn tỉa chính xác, được đào tạo khắt khe nhất để tiêu diệt những tên tội phạm nguy hiểm nên tình tiết trong phim sẽ vô cùng kịch tính hấp dẫn đến ngẹt thở. Nội dung kể về cuộc chiến chống tội phạm đầy nguy hiểm của đội phi hổ, đồng thời còn khai thác khía cạnh tâm lý, mối quan hệ phức tạp của các thành viên trong đội.

Unknown2024-02-23 15:16:22

Thế Thần: Ngự Khí Sư Cuối Cùng - Avatar: The Last Airbender Thuyết Minh (2024)

cậu bé nổi tiếng với danh xưng thế thần phải thuần thục bốn sức mạnh nguyên tố để cứu thế giới đang chiến tranh 8230 và chiến đấu với kẻ thù tàn nhẫn muốn ngăn cản mìnhthế thần,ngự khí sư cuối cùng,xem phim thế thần,ngự khí sư cuối cùng,download thế thần,ngự khí sư cuối cùng,xem online thế thần,ngự khí sư cuối cùng hd,xem thế thần,ngự khí sư cuối cùng nhanh,tai phim thế thần,ngự khí sư cuối cùng,avatar,the last airbender,xem phim avatar,the last airbender,download avatar,the last airbender,xem online avatar,the last airbender hd,xem avatar,the last airbender nhanh,tai phim avatar,the last airbender