The Slayers - Slayers Tv Việt Sub (1995)RSS The Slayers - Slayers Tv Việt Sub (1995)
The Slayers - Slayers Tv
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (1/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhân vật Lina Inverse, cô nổi danh là một ma đạo sư thiên tài và chuyên lấy kho báu từ lũ cướp. Một ngày nọ, trong lúc đối đầu với một toán cướp đang đi theo mình thì cô tình cờ gặp Gourry. Từ đó hai người bắt đầu chuyến phiêu lưu bất tận của mình. Đây là phần đầu tiên trong loạt series anime Slayers nổi tiếng.
Saint Young Men Saint Oniisan, Saint Onii-San

Saint Young Men Saint Oniisan, Saint Onii-SanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/2)

Cốt truyện: Chuyện về 2 anh Giê-su và Phật Tổ Như Lai thuê cùng một nhà. Jesus Christ and Gautama Buddha, the founders of Christianity and Buddhism, are living together as roommates in a Tokyo apartment while taking a vacation on Earth. The comedy often involves jokes about Christianity, Buddhism, and all things related, as well as the main characters attempts to hide their identities and understand modern society in Japan.

Kiitarou Shounen No Youkai Enikki Young Kiitarou And His Youkai Picture Diary

Kiitarou Shounen No Youkai Enikki Young Kiitarou And His Youkai Picture DiaryViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cuốn nhật kí chứa đầy kinh nghiệm của Kiitarou với yêu quái.Anh ấy là một cậu bé với một ý nghĩa tinh thần rất mạnh mẽ và khi anh tới nhà kho bị cấm. Anh đã sớm tìm thấy một nơi để sinh sống ở đó và gặp được một hồn ma tên là Suzu. Anh và Suzu nhanh chóng hợp lực chống lại các loại quái vật, khởi đầu với một Nurikabe (một loại ma ngăn cản du khách) và mokumokuran

Ojisan To Marshmallow Oji-San To Marshmellow

Ojisan To Marshmallow Oji-San To MarshmellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+Sp/12)

Với những kỉ xảo làm phim hoạt hình đầy kinh nghiệm của Nhật Bản, bộ phim hoạt hình lần này được dàn dựng vô cùng công phu, những nhân vật được tả chi tiết, kỉ lưỡng,cộng thêm vào đó là nội dung được khắc sâu hơn theo cốt truyện có sẵn.Chính những điều đó đã góp phần làm nên một câu chuyện phim hoạt hình hấp dẫ, thu hút khán giả trong và ngoài nước.

Unknown2021-12-31 15:19:40

The Slayers - Slayers Tv Việt Sub (1995)

nhân vật lina inverse cô nổi danh là một ma đạo sư thiên tài và chuyên lấy kho báu từ lũ cướp một ngày nọ trong lúc đối đầu với một toán cướp đang đi theo mình thì cô tình cờ gặp gourry từ đó hai người bắt đầu chuyến phiêu lưu bất tận của mình đây là phần đầu tiên trong loạt series anime slayers nổi tiếngthe slayers,xem phim the slayers,download the slayers,xem online the slayers hd,xem the slayers nhanh,tai phim the slayers,slayers tv,xem phim slayers tv,download slayers tv,xem online slayers tv hd,xem slayers tv nhanh,tai phim slayers tv