Thanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Từng Gặp Gỡ - Precious Youth Việt Sub (2016)RSS Thanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Từng Gặp Gỡ - Precious Youth Việt Sub (2016)
Thanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Từng Gặp Gỡ - Precious Youth
Diễn viên: Lưu Thi Thi, Trịnh Khải, Lý Hạo Hiên, Đan Ny, Lưu Đông Thấm, Tào Vệ Vũ, Trương Lăng Phong
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (39/39)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thiếu niên nổi loạn Tiếu Tiểu Quân (Trịnh Khải) đối với cô nàng hoa khôi trường học Lưu Đình (Lưu Thi Thi) chính là “nhất kiến chung tình” (Gặp 1 lần, yêu một đời). Thế nhưng do những phức tạp tình cảm đời trước mà đành chia tay. Sau tốt nghiệp, mỗi người một hướng phát triển, khoảng cách giữa 2 người càng lúc càng xa. Lưu Đình kết hôn, nhưng sau đó đã chia tay khi phát hiện chồng vì tiền tài mà không từ thủ đoạn nào.
Minh Châu Rực Rỡ Praomook

Minh Châu Rực Rỡ PraomookThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

Chalunthorn là một thiếu gia nhà giàu. Cặp đôi vô tình gây duyên nợ khi Chalunthorn tới xem Praomook biểu diễn. Chalunthorn và Praomook có tạo nên câu chuyện tình yêu đẹp khi chính Praomook là cô gái năm xưa mà Chalunthorn từng ghét bỏ.

Bí Mật Đời Tư Her Private Life.Diễn Viên: Ahn Bo,Hyun,Kim Bo Ra,Kim Jae,Wook,Kim Mi Kyung

Bí Mật Đời Tư Her Private LifeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

cô nàng xinh đẹp, cá tính Sung Duk Mi (Park Min Young), cùng chuyện tình dí dỏm, đáng yêu với ông chủ khó tính Ryan (Kim Jae Wook). Không chỉ tận tâm với công việc tại bảo tàng nghệ thuật, Duk Mi còn dành nhiều thời gian để quan tâm đến ca sĩ thần tượng Si An (ONE) của mình, thậm chí cô còn quản lý luôn một trang web cá nhân về anh.

Tìm Kiếm Phần 1 Looking Season 1.Diễn Viên: Jonathan Groff,Frankie J Alvarez,Murray Bartlett

Tìm Kiếm Phần 1 Looking Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Khá hiếm khi có một series truyền hình riêng biệt nói về đề tài đồng tính. Từ sau khi series Queer As Folk kết thúc vào năm 2005. Thì dự án Looking mà HBO sắp cho ra mắt là series thứ hai. Nhưng Looking sẽ đưa đến những điều khác biệt hẳn. Vì trong suốt những năm đó đã khá nhiều thứ thay đổi khi cộng đồng LGBT được đón nhận một cách nhiệt tình hơn so với ngày trước. Looking sẽ kể về cuộc sống, những bài học, những kinh nghiệm và sẻ chia của một nhóm bạn đồng tính ở San Francisco. Cùng với hành

Unknown2020-10-25 17:01:51

Thanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Từng Gặp Gỡ - Precious Youth Việt Sub (2016)

thiếu niên nổi loạn tiếu tiểu quân trịnh khải đối với cô nàng hoa khôi trường học lưu đình lưu thi thi chính là “nhất kiến chung tình” gặp 1 lần yêu một đời thế nhưng do những phức tạp tình cảm đời trước mà đành chia tay sau tốt nghiệp mỗi người một hướng phát triển khoảng cách giữa 2 người càng lúc càng xa lưu đình kết hôn nhưng sau đó đã chia tay khi phát hiện chồng vì tiền tài mà không từ thủ đoạn nàothanh xuân năm ấy chúng ta từng gặp gỡ,xem phim thanh xuân năm ấy chúng ta từng gặp gỡ,download thanh xuân năm ấy chúng ta từng gặp gỡ,xem online thanh xuân năm ấy chúng ta từng gặp gỡ hd,xem thanh xuân năm ấy chúng ta từng gặp gỡ nhanh,tai phim thanh xuân năm ấy chúng ta từng gặp gỡ,precious youth,xem phim precious youth,download precious youth,xem online precious youth hd,xem precious youth nhanh,tai phim precious youth,lưu thi thi,trịnh khải,lý hạo hiên,đan ny,lưu đông thấm,tào vệ vũ,trương lăng phong