Thanh Tra Sát Nhân - Devils Thuyết Minh (2023)RSS Thanh Tra Sát Nhân - Devils Thuyết Minh (2023)
Thanh Tra Sát Nhân - Devils
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi mất đồng nghiệp cũng là anh rể của mình trước một tên sát nhân hàng loạt hai năm trước, thám tử giết người Jae-hwan không thể kìm nén sự căm hận của mình dành cho tên sát nhân và lao đầu vào việc truy tìm kẻ giết người tàn bạo.
Quán Quân Sàn Nhảy You Got Served: Beat The World.Diễn Viên: Tyrone Brown,Mishael Morgan,Nikki Grant

Quán Quân Sàn Nhảy You Got Served: Beat The WorldViệt Sub Năm: 2011

Ba nhóm nhảy dance-crew chuẩn bị thi đấu tại cuộc thi quốc tế Beat the World tại Detroit. Trong cuộc thi cuối cùng để trở thành nhà vô địch thế giới, hy vọng, giấc mơ và ngay cả cuộc sống, mọi thứ đều được đánh đổi qua khổ luyện và nước mắt.

Thiên Sứ Hành Động 3 Iron Angels 3.Diễn Viên: Tyrone Brown,Mishael Morgan,Nikki Grant

Thiên Sứ Hành Động 3 Iron Angels 3Việt Sub Năm: 1989

Biệt đội Thiên Thần nhận lệnh điều tra sự thật và tiêu diệt bọn khủng bố. Thiên thần số 6 mang thân phận sát thủ Nhật Bản, lẻn vào nhóm Bayonet của tổ chức khủng bố. Cô ấy được chọn làm phó thủ lĩnh sau khi vượt qua tất cả các bài kiểm tra.

Mật Vụ Ngầm Black Water.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dolph Lundgren,Jasmine Waltz

Mật Vụ Ngầm Black WaterViệt Sub Năm: 2018

lấy nhân vật trung tâm là một mật vụ ngầm do Van Damme thể hiện. Người đàn ông bất ngờ bị đánh bất tỉnh rồi thức dậy trên một con tàu ngầm bí ẩn của CIA.

Unknown2024-01-30 12:02:32

Thanh Tra Sát Nhân - Devils Thuyết Minh (2023)

sau khi mất đồng nghiệp cũng là anh rể của mình trước một tên sát nhân hàng loạt hai năm trước thám tử giết người jae hwan không thể kìm nén sự căm hận của mình dành cho tên sát nhân và lao đầu vào việc truy tìm kẻ giết người tàn bạothanh tra sát nhân,xem phim thanh tra sát nhân,download thanh tra sát nhân,xem online thanh tra sát nhân hd,xem thanh tra sát nhân nhanh,tai phim thanh tra sát nhân,devils,xem phim devils,download devils,xem online devils hd,xem devils nhanh,tai phim devils