Khí Khái Chiến Binh - Peacock King: Peacock Prince Thuyết Minh (1988)RSS Khí Khái Chiến Binh - Peacock King: Peacock Prince Thuyết Minh (1988)
Khí Khái Chiến Binh - Peacock King: Peacock Prince
Diễn viên: Nguyên Bưu, Hiroshi Mikami, Narumi Yasuda
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai vị cao tăng công lực cao cường, vốn là anh em song sinh bị chia tách ngay khi vừa chào đời nay phải cùng hợp lực chiến đấu với ác quỷ tên King of Hell.
Sát Thủ X Assassin X

Sát Thủ X Assassin XThuyết Minh Năm: 2016

Sát thủ đụng độ sát thủ, một bộ phim hành động võ thuật đỉnh cao không thể bỏ qua. Steele – gã sát thủ máu lạnh bị rơi vào lưới tình của con mồi xinh đẹp, liều lĩnh chống lại lệnh của ông Trùm khiến hắn trở thành mục tiêu bị truy giết hàng đầu của tổ chức. Nhanh hoặc là chết, giết hoặc bị giết, phim gây bất ngờ đến phút cuối khi bí mật ẩn giấu bị lật tẩy.

Ninja Diệt Ma Cà Rồng Ninjas Vs Vampires.Diễn Viên: Jay Saunder,Daniel Ross,Cory Okouchi

Ninja Diệt Ma Cà Rồng Ninjas Vs VampiresViệt Sub Năm: 2010

Bị ma cà rồng tấn công, Aaron và Alex được một nhóm ninja cứu sống. Trong khi anh bạn Alex bị nhóm ninja xóa sạch trí nhớ thì Aaron vẫn nhớ như in. Sau đó, Alex bị ma cà rồng bắt cóc với ý đồ chiếm lĩnh nhân loại, Aaron đã nhập hội với ninja để cứu bạn và loài người.

Trò Chơi Nước Mắt The Crying Game.Diễn Viên: Forest Whitaker,Miranda Richardson,Stephen Rea

Trò Chơi Nước Mắt The Crying GameViệt Sub Năm: 1992

The Crying Game (Trò Chơi Nước Mắt) là bộ phim hành động, tâm lý xoay quanh một binh sĩ Anh bị bắt cóc bởi những kẻ khủng bố IRA. Ông kết bạn với một trong những kẻ bắt cóc mình, người đang bị lôi kéo vào thế giới của người lính.

Thế Giới Ngầm 1 Underworld 1.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Scott Speedman,Shane Brolly,Michael Sheen,Bill Nighy,

Thế Giới Ngầm 1 Underworld 1Thuyết Minh Năm: 2003

Cuối những năm 2003, trong khi thị trường phim kinh dị ngày càng suy yếu & kén chọn người xem thì sự xuất hiện của Underworld như 1 liều thuốc kích thích; vì vậy, Underworld nhanh chóng có mặt trong các bảng xếp hạng top ten phim ảnh trên toàn thế giới, giới phê bình & công chúng thì hết lòng khen ngợi về tính mới lạ của nó

Một Ngày Làm Hổ Báo One Day As A Lion.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Scott Speedman,Shane Brolly,Michael Sheen,Bill Nighy,

Một Ngày Làm Hổ Báo One Day As A LionViệt Sub Năm: 2023

Jackie Powers (do Scott Caan thủ vai) là một người đàn ông tốt bụng nhưng lại là một tay sát thủ tệ hại, và khi anh được giao nhiệm vụ tiêu diệt một kẻ nợ nần tinh quái (do J.K. Simmons thủ vai), Jackie chỉ khiến kẻ đó tức giận hơn.

Unknown2019-05-14 10:26:26

Khí Khái Chiến Binh - Peacock King: Peacock Prince Thuyết Minh (1988)

hai vị cao tăng công lực cao cường vốn là anh em song sinh bị chia tách ngay khi vừa chào đời nay phải cùng hợp lực chiến đấu với ác quỷ tên king of hellkhí khái chiến binh,xem phim khí khái chiến binh,download khí khái chiến binh,xem online khí khái chiến binh hd,xem khí khái chiến binh nhanh,tai phim khí khái chiến binh,peacock king,peacock prince,xem phim peacock king,peacock prince,download peacock king,peacock prince,xem online peacock king,peacock prince hd,xem peacock king,peacock prince nhanh,tai phim peacock king,peacock prince,nguyên bưu,hiroshi mikami,narumi yasuda