Thần Tượng Âm Nhạc - The Idolm@ster Việt Sub (2011)RSS Thần Tượng Âm Nhạc - The Idolm@ster Việt Sub (2011)
Thần Tượng Âm Nhạc - The Idolm@ster
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa theo một game cùng tên nổi tiếng của Namco Bandai. Câu chuyện kể về 13 cô gái tại trung tâm 765 Pro đang trên con đường tiến đến sự nghiệp làm thần tượng âm nhạc.
Wixoss Diva(A)Live (ウィクロス ディーヴァアライブ)

Wixoss Diva(A)Live (ウィクロス ディーヴァアライブ)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 2/12)

câu chuyện thẻ bài "Wixoss" để dịch chuyển đến không gian ảo "Wixossland", thứ đang ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi hơn. Trò chơi cho phép người chơi tự mình trở thành avatar của LRIG. Định dạng phổ biến nhất trong trò chơi là "Diva Chiến", cho phép ba người chơi lập thành một nhóm để cạnh tranh với các nhóm khác.

Anh Hùng Nhà Tôi My Home Hero

Anh Hùng Nhà Tôi My Home HeroViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Tetsuo Tosu, một nhân viên văn phòng tầm thường, yêu thương cô con gái độc nhất là Linghua. Một ngày nọ anh đã gặp Linghua, người bắt đầu sống một mình vào một ngày vì công việc, nhưng phát hiện ra rằng cô ấy có những vết thương trên mặt do bị đánh.

Unknown2015-11-25 18:20:07

Thần Tượng Âm Nhạc - The Idolm@ster Việt Sub (2011)

dựa theo một game cùng tên nổi tiếng của namco bandai câu chuyện kể về 13 cô gái tại trung tâm 765 pro đang trên con đường tiến đến sự nghiệp làm thần tượng âm nhạcthần tượng âm nhạc,xem phim thần tượng âm nhạc,download thần tượng âm nhạc,xem online thần tượng âm nhạc hd,xem thần tượng âm nhạc nhanh,tai phim thần tượng âm nhạc,the idolm,ster,xem phim the idolm,ster,download the idolm,ster,xem online the idolm,ster hd,xem the idolm,ster nhanh,tai phim the idolm,ster