Thần Tượng 2 - Love Live! School Idol Project 2Nd Season Việt Sub (2014)RSS Thần Tượng 2 - Love Live! School Idol Project 2Nd Season Việt Sub (2014)
Thần Tượng 2 - Love Live! School Idol Project 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The girls of μs are back! The school is now safe from closing. A second Love Live! contest is happening. This is the last time all nine girls can try to win together.
Câu Lạc Bộ Kitakubu Katsudou Kiroku

Câu Lạc Bộ Kitakubu Katsudou KirokuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Kitakubu, tiếng lóng của người Nhật chỉ những học sinh đi đến nơi về đến chốn, tan học là mái nhà thẳng tiến, chả CLB hay hàng quán gì sất, nói chung là ko la cà, nghe lời cha mẹ các kiểu. Ấy vậy mà ở 1 ngôi trường nọ, có mấy ẻm "kitakubu" chẳng biết sao lại châu đầu với nhau lập nên cái "CLB cắp cặp về nhà" (dafu, theo định nghĩa là ko tham gia clb cơ mà?!). Cầm trịch đám hot girls này là Sakura.

Mitsuboshi Colors 三ツ星カラーズ

Mitsuboshi Colors 三ツ星カラーズViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nhóm "Colors" là ba cô bé vui chơi cùng nhau, và các cô sẽ bảo vệ hòa bình cho thành phố của các cô. Bọn họ rất vui khi chơi cùng nhau, họ cùng nhau chơi game, giải đố, và đi vườn thú. Câu chuyện kể về cuộc sống thường nhật vui vẻ của các cô.

Suzumiya Haruhi No Yuuutsu 2 The Melancholy Of Haruhi Suzumiya

Suzumiya Haruhi No Yuuutsu 2 The Melancholy Of Haruhi SuzumiyaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 14/14)

Tiếp thep phần một của series anime nổi tiếng năm 2006: The Melancholy of Haruhi Suzumiya. Câu chuyện xoay quanh cô bé Suzumiya Haruhi, học sinh mới nhập trường, với lời tuyên bố trước lớp: “Tôi không thích người bình thường. Nếu các người là người ngoài hành tinh (Allien), người tới từ tương lai, hoặc siêu nhân, thì hãy nghĩ đến chuyện làm bạn với tôi. Thế thôi!” Bình thường, thì ai cũng sẽ nghĩ “Cái quái quỷ … ?”, và coi Haruhi là kẻ lập dị. Câu chuyện càng lúc càng rắc rối hơn khi mọi người

Araburu Kisetsu No Otome-Domo Yo. Maidens Of The Savage Season

Araburu Kisetsu No Otome-Domo Yo. Maidens Of The Savage SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Những cô gái câu lạc bộ văn học tại trường cao trung đã họp mặt với nhau, và đặt ra một câu hỏi nhằm hiểu rõ nhau hơn. “Điều bạn muốn làm trước khi chết là gì?” Một cô gái đã thốt lên: “Sex”. Chỉ một chữ thôi, nhưng đã tạo ra một vòng xoáy kéo những cô gái này vào hành trình trưởng thành đầy gian nan, vụng về, với nhiều cảm xúc vui buồn lẫn lộn.

Unknown2017-05-20 08:22:22

Thần Tượng 2 - Love Live! School Idol Project 2Nd Season Việt Sub (2014)

the girls of μs are back the school is now safe from closing a second love live contest is happening this is the last time all nine girls can try to win togetherthần tượng 2,xem phim thần tượng 2,download thần tượng 2,xem online thần tượng 2 hd,xem thần tượng 2 nhanh,tai phim thần tượng 2,love live school idol project 2nd season,xem phim love live school idol project 2nd season,download love live school idol project 2nd season,xem online love live school idol project 2nd season hd,xem love live school idol project 2nd season nhanh,tai phim love live school idol project 2nd season