Mitsuboshi Colors - 三ツ星カラーズ Việt Sub (2018)RSS Mitsuboshi Colors - 三ツ星カラーズ Việt Sub (2018)
Mitsuboshi Colors - 三ツ星カラーズ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhóm "Colors" là ba cô bé vui chơi cùng nhau, và các cô sẽ bảo vệ hòa bình cho thành phố của các cô. Bọn họ rất vui khi chơi cùng nhau, họ cùng nhau chơi game, giải đố, và đi vườn thú. Câu chuyện kể về cuộc sống thường nhật vui vẻ của các cô.
Photokano Foto Kano.Diễn Viên: Mai Nakahara,Chiwa Saito,Miyuki Sawashiro

Photokano Foto KanoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Một chiếc máy ảnh làm thay đổi đời anh main, và nhờ nó anh đã nối lại tình xưa. Kazuya, a mild-mannered high school sophomore coming to the end of a very average summer break, receives a digital single lens reflex camera as a gift. His nerdy fascination with its design soon turns to wonder when he realizes this little gadget could really give his social life a shot in the arm!

Rou Kyuu Bu! Ro Kyu Bu: Fast Break!.Diễn Viên: Mai Nakahara,Chiwa Saito,Miyuki Sawashiro

Rou Kyuu Bu! Ro Kyu Bu: Fast Break!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Hasegawa Subaru được dì Takamura Mihoshi, cũng là giáo viên của một trường tiểu học, giới thiệu làm huấn luyện viên bóng rổ của câu lạc bộ. Cứ tưởng huấn luyện các cô bé tiểu học là chuyện đơn giản, nhưng ai ngờ trẻ con bây giờ lớn nhanh quá nên chúng cũng nghĩ đủ trò dở khóc dở cười khiến anh không thể nào lường hết được.

Sức Mạnh Tâm Linh 2 To Aru Majutsu No Index 2.Diễn Viên: Mai Nakahara,Chiwa Saito,Miyuki Sawashiro

Sức Mạnh Tâm Linh 2 To Aru Majutsu No Index 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Phía Tây của Tokyo, nơi được gọi là thành phố học viện vì 80% trong tổng số 2,3 triệu dân ở đây là học sinh. Những học sinh ở đây phải trải qua chương trình học đặc biệt để phát triển sức mạnh tâm linh. Tùy theo năng lực, người ta nhóm các học sinh này thành 6 mức độ, từ mức 0 (không có năng lực) đến mức 5 (siêu năng lực) Kamijou Touma là một học sinh tuy bị xếp mức 0 nhưng lại sở hữu "Imagine Breaker" có thể hóa giải được bất kì loại sức mạnh nào. Ở phần 1, anh đã cứu Index khỏi các ma thuật

Unknown2018-03-28 03:43:37

Mitsuboshi Colors - 三ツ星カラーズ Việt Sub (2018)

nhóm colors là ba cô bé vui chơi cùng nhau và các cô sẽ bảo vệ hòa bình cho thành phố của các cô bọn họ rất vui khi chơi cùng nhau họ cùng nhau chơi game giải đố và đi vườn thú câu chuyện kể về cuộc sống thường nhật vui vẻ của các cômitsuboshi colors,xem phim mitsuboshi colors,download mitsuboshi colors,xem online mitsuboshi colors hd,xem mitsuboshi colors nhanh,tai phim mitsuboshi colors,三ツ星カラーズ,xem phim 三ツ星カラーズ,download 三ツ星カラーズ,xem online 三ツ星カラーズ hd,xem 三ツ星カラーズ nhanh,tai phim 三ツ星カラーズ