Thần Thám Nội Trợ - A Detective Housewife Thuyết Minh (2016)RSS Thần Thám Nội Trợ - A Detective Housewife Thuyết Minh (2016)
Thần Thám Nội Trợ - A Detective Housewife
Diễn viên: Giả Nãi Lượng, Hoàng Minh, Lý Tiểu Lộ, Lưu Ân Hữu, Lữ Nhất, Lưu Manh Manh, Lý Tử Phong
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (43/43)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh vào thời Dân quốc kể về quá trình minh oan của bà nội trợ Cẩu Cát Tường (Lý Tiểu Lộ) cùng người đồng nghiệp của mình. Từ một bà cô chỉ biết đối mặt với việc nhà, cô đã gia nhập phòng tuần bổ, trở thành một nữ thám tử. Vị đồng nghiệp Mao Nhọ Nghị (Giả Nãi Lượng) tuy rất ngạo mạn nhưng lại có thể tin tưởng được. Cả hai cùng nhau phá án, vạch trần bộ mặt thật của chế độ thời bấy giờ và vô tình đã nảy sinh tình cảm với nhau.
Bà Mẹ Nóng Bỏng Hot Mom

Bà Mẹ Nóng Bỏng Hot MomThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 38/38)

một trong những bộ phim “hot” nhất hiện nay trên màn ảnh Trung Quốc với đội ngũ diễn viên tham gia rất hùng hậu và nổi tiếng như Tôn Lệ, Trương Dịch, Minh Đạo, Tần Bái…Nội dung xoay quanh nhân vật Hạ Băng – một nhân viên văn phòng trẻ trung, xinh đẹp và có cá tính hơi nổi loạn một chút.

Sự Yên Lặng Chết Người Hush.Diễn Viên: Lâm Bảo Di,Huỳnh Tông Trạch,Điền Nhụy Ni

Sự Yên Lặng Chết Người HushThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

Sự Yên Lặng Chết Người chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Sự yên lặng chết người”, kể về hành trình lựa chọn giữa lương tâm và sinh mạng. Đây là một bộ phim công sở nói lên tiếng lòng của dân văn phòng về những mặt xấu xí của lòng người.

Bà Mẹ Độc Thân Phần 1 Mom Season 1.Diễn Viên: Allison Janney,Anna Faris,Matt Jones

Bà Mẹ Độc Thân Phần 1 Mom Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Là câu chuyện hài hước kể về quá trình tìm lại cuộc sống của Christy - 1 người mẹ độc thân mới tỉnh dậy sau chuỗi ngày dài nghiện ngập rượu của mình, cô đang phải tìm cách quay trở lại cuộc sống của chính mình để giải quyết những vấn đề rắc rối của đứa con gái đang tuổi mới lớn cũng như gây dựng lại mối quan hệ với những người xung quanh trong thung lũng Napa.

Unknown2016-05-28 19:42:17

Thần Thám Nội Trợ - A Detective Housewife Thuyết Minh (2016)

bối cảnh vào thời dân quốc kể về quá trình minh oan của bà nội trợ cẩu cát tường lý tiểu lộ cùng người đồng nghiệp của mình từ một bà cô chỉ biết đối mặt với việc nhà cô đã gia nhập phòng tuần bổ trở thành một nữ thám tử vị đồng nghiệp mao nhọ nghị giả nãi lượng tuy rất ngạo mạn nhưng lại có thể tin tưởng được cả hai cùng nhau phá án vạch trần bộ mặt thật của chế độ thời bấy giờ và vô tình đã nảy sinh tình cảm với nhauthần thám nội trợ,xem phim thần thám nội trợ,download thần thám nội trợ,xem online thần thám nội trợ hd,xem thần thám nội trợ nhanh,tai phim thần thám nội trợ,a detective housewife,xem phim a detective housewife,download a detective housewife,xem online a detective housewife hd,xem a detective housewife nhanh,tai phim a detective housewife,giả nãi lượng,hoàng minh,lý tiểu lộ,lưu ân hữu,lữ nhất,lưu manh manh,lý tử phong