Thám Tử Đại Tài Phần 2 - The Mentalist Season 2 Việt Sub (2008)RSS Thám Tử Đại Tài Phần 2 - The Mentalist Season 2 Việt Sub (2008)
Thám Tử Đại Tài Phần 2 - The Mentalist Season 2
Diễn viên: Simon Baker, Robin Tunney, Tim Kang, Owain Yeoman
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 2 bắt đầu bằng việc CBI điều tra về cái chết của một người phụ nữ sau khi bị buộc tội ăn cắp 1 triệu đô la từ người chủ của mình. Trong khi đó, Lisbon và Patrick phải bàn giao lại vụ án Red John cho đặc vụ Sam Bosco.
Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night Shift

Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night ShiftThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 11/11)

Một bộ phim hoàn toàn quay về cảnh đêm, tất cả câu chuyện đều bắt nguồn từ đêm đen, kết thúc cũng trong đêm đen. Câu chuyện kể về người và việc của những đội viên xung phong EU làm việc xuyên màn đêm, họ gặp phải những khiêu chiến và nguy hiểm khác nhau không thể nào ngờ tới.

Tín Hiệu Signal.Diễn Viên: Lee Je Hoon,Kim Hye Soo,Jo Jin Woong

Tín Hiệu SignalViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

câu chuyện về thám tử từ hiện tại và một thám tử từ quá khứ thông qua máy bộ đàm để giải quyết một trường hợp chưa được giải quyết trong thời gian dài Nam diễn viên Jo Jin Woong có khả năng sẽ tham gia vào dự án phim truyền hình thứ sáu - bảy mới của đài tvN mang tên "Signal".

Unknown2016-02-22 18:10:21

Thám Tử Đại Tài Phần 2 - The Mentalist Season 2 Việt Sub (2008)

phần 2 bắt đầu bằng việc cbi điều tra về cái chết của một người phụ nữ sau khi bị buộc tội ăn cắp 1 triệu đô la từ người chủ của mình trong khi đó lisbon và patrick phải bàn giao lại vụ án red john cho đặc vụ sam boscothám tử đại tài phần 2,xem phim thám tử đại tài phần 2,download thám tử đại tài phần 2,xem online thám tử đại tài phần 2 hd,xem thám tử đại tài phần 2 nhanh,tai phim thám tử đại tài phần 2,the mentalist season 2,xem phim the mentalist season 2,download the mentalist season 2,xem online the mentalist season 2 hd,xem the mentalist season 2 nhanh,tai phim the mentalist season 2,simon baker,robin tunney,tim kang,owain yeoman