Tổng Thống Bất Đắc Dĩ - Designated Survivor Việt Sub (2016)RSS Tổng Thống Bất Đắc Dĩ - Designated Survivor Việt Sub (2016)
Tổng Thống Bất Đắc Dĩ - Designated Survivor
Diễn viên: Kiefer Sutherland, Natascha Mcelhone, Adan Canto
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (21/21)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một thành viên nội các cấp thấp trở thành Tổng thống của Hoa Kỳ sau khi một cuộc tấn công thảm khốc giết chết tất cả nội các của chính phủ.
Nhà Văn Phá Án Phần 3 Castle Season 3.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Susan Sullivan

Nhà Văn Phá Án Phần 3 Castle Season 3Việt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Richard "Rick" Castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình.

Ông Trùm Tài Chính All Is Well.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Lucy Liu,Aidan Quinn

Ông Trùm Tài Chính All Is WellThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 20/20)

những tình tiết trong vụ án hack ATM ngân hàng có thật vào năm 2016 tại Đài Loan. Eric (Hoàng Tuấn Hùng thủ vai) là nhân viên của ngân hàng Đằng Thăng chi nhánh Singapore và là một hacker thiên tài. Bị ép ký nhiều văn bản trái pháp luật, Eric tìm cách trả thù khi tạo ra bộ mã sao chép giấy bạc của ngân hàng và bán ở chợ đen.

Unknown2017-06-26 04:29:30

Tổng Thống Bất Đắc Dĩ - Designated Survivor Việt Sub (2016)

kể về một thành viên nội các cấp thấp trở thành tổng thống của hoa kỳ sau khi một cuộc tấn công thảm khốc giết chết tất cả nội các của chính phủtổng thống bất đắc dĩ,xem phim tổng thống bất đắc dĩ,download tổng thống bất đắc dĩ,xem online tổng thống bất đắc dĩ hd,xem tổng thống bất đắc dĩ nhanh,tai phim tổng thống bất đắc dĩ,designated survivor,xem phim designated survivor,download designated survivor,xem online designated survivor hd,xem designated survivor nhanh,tai phim designated survivor,kiefer sutherland,natascha mcelhone,adan canto