Thảm Họa Tàu Điện Ngầm - Metro Việt Sub (2013)RSS Thảm Họa Tàu Điện Ngầm - Metro Việt Sub (2013)
Thảm Họa Tàu Điện Ngầm - Metro
Diễn viên: Sergey Puskepalis, Anatoliy Belyy, Svetlana Khodchenkova
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ánh sáng cuối cùng diễn ra một năm sau khi các sự kiện của Metro 2033, tiến hành từ ngày kết thúc nơi Artyom đã chọn cách gọi xuống tấn công tên lửa vào Dark Ones. Rangers đã kể từ khi chiếm đóng các căn cứ quân sự D6, với Artyom có trở thành một thành viên chính thức của nhóm. Khan, du mục huyền bí, đến tại D6 để thông báo Artyom và Rangers là một Dark Một duy nhất sống sót sau vụ tấn công tên lửa. Phim Thảm Họa Tàu Điện Ngầm: Khan tin rằng Dark Một là chìa khóa cho tương lai của nhân loại, và
Lưỡi Kiếm Bất Tử Blade Of The Immortal.Diễn Viên: Takuya Kimura,Hayato Ichihara,Erika Toda,Sota Fukushi,Hana Sugisaki

Lưỡi Kiếm Bất Tử Blade Of The ImmortalThuyết Minh Năm: 2017

kể về một lãng khách tên Manji. Anh ta từng khét tiếng với biệt danh "võ sĩ giết chết 100 người trong vài đòn chí mạng". Để đền tội cho quá khứ, Manji được ban cho năng lực bất tử bằng loài ký sinh Huyết Tiên Trùng cùng trách nhiệm phải lấy mạng 1000 kẻ ác.

Ăn Miếng Trả Miếng Eye For An Eye.Diễn Viên: Takuya Kimura,Hayato Ichihara,Erika Toda,Sota Fukushi,Hana Sugisaki

Ăn Miếng Trả Miếng Eye For An EyeViệt Sub Năm: 1996

Đứa con gái đầu của Karen McCann bị hãm hiếp và giết chết ngay trên đường dây điện thoại đang bật với cô. Kẻ thủ ác không được xử lý vì không đủ chứng cứ thuyết phục. Bà mẹ đau khổ quyết định ra tay.

Vượt Lên Cái Chết Tough And Deadly.Diễn Viên: Takuya Kimura,Hayato Ichihara,Erika Toda,Sota Fukushi,Hana Sugisaki

Vượt Lên Cái Chết Tough And DeadlyViệt Sub Năm: 1995

Elmo Freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với John Portland - một nhân viên CIA bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ, trong đó có sự tham gia của những ông lớn của CIA từ Washington.

Hành Động Vượt Ngục Breakout Brothers.Diễn Viên: Takuya Kimura,Hayato Ichihara,Erika Toda,Sota Fukushi,Hana Sugisaki

Hành Động Vượt Ngục Breakout BrothersThuyết Minh Năm: 2020

Kể về nhà tù được lãnh đạo bởi hai tù nhân quyền lực, đó là thủ lĩnh bộ ba Roller ( Patrick Tam ) và tù nhân chung thân Scar (Justin Cheung). Cuộc sống ổn định trong nhà tù thay đổi với sự xuất hiện của người tù bị buộc tội sai Mak Kin-tin (Adam Pak).

Unknown2020-03-30 06:59:15

Thảm Họa Tàu Điện Ngầm - Metro Việt Sub (2013)

ánh sáng cuối cùng diễn ra một năm sau khi các sự kiện của metro 2033 tiến hành từ ngày kết thúc nơi artyom đã chọn cách gọi xuống tấn công tên lửa vào dark ones rangers đã kể từ khi chiếm đóng các căn cứ quân sự d6 với artyom có trở thành một thành viên chính thức của nhóm khan du mục huyền bí đến tại d6 để thông báo artyom và rangers là một dark một duy nhất sống sót sau vụ tấn công tên lửa phim thảm họa tàu điện ngầm khan tin rằng dark một là chìa khóa cho tương lai của nhân loại vàthảm họa tàu điện ngầm,xem phim thảm họa tàu điện ngầm,download thảm họa tàu điện ngầm,xem online thảm họa tàu điện ngầm hd,xem thảm họa tàu điện ngầm nhanh,tai phim thảm họa tàu điện ngầm,metro,xem phim metro,download metro,xem online metro hd,xem metro nhanh,tai phim metro,sergey puskepalis,anatoliy belyy,svetlana khodchenkova