Lưỡi Kiếm Bất Tử - Blade Of The Immortal Thuyết Minh (2017)RSS Lưỡi Kiếm Bất Tử - Blade Of The Immortal Thuyết Minh (2017)
Lưỡi Kiếm Bất Tử - Blade Of The Immortal
Diễn viên: Takuya Kimura, Hayato Ichihara, Erika Toda, Sota Fukushi, Hana Sugisaki
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một lãng khách tên Manji. Anh ta từng khét tiếng với biệt danh "võ sĩ giết chết 100 người trong vài đòn chí mạng". Để đền tội cho quá khứ, Manji được ban cho năng lực bất tử bằng loài ký sinh Huyết Tiên Trùng cùng trách nhiệm phải lấy mạng 1000 kẻ ác.
Vụ Án Bí Ẩn 2 Mesrine Part Two Public Enemy.Diễn Viên: Vincent Cassel,Ludivine Sagnier,Mathieu Amalric,Samuel Le Bihan,Gérard Lanvin,Olivier Gourmet

Vụ Án Bí Ẩn 2 Mesrine Part Two Public EnemyViệt Sub Năm: 2008

Đây là phần 2 của bộ phim hình sự về tên tội phạm Jacques Mesrine, kẻ được xem là kẻ thù số 1 của nước Pháp trong những năm 1970. Sau gần hai thập kỷ với nhiều vụ cướp, bắt cóc và giết người của Masrine ,Tháng 10.1979, Tổng thống Pháp Giscard d’Estaining đã tuyên bố rằng: “Chúng ta thực sự phải kết thúc Masrine”.Ngày 2.11.1979, Masrine đã bị cảnh sát Pháp hạ gục trên xe ô tô với 20 phát đạn....Phim này đã đạt rất nhiều giải lớn và là phim có doanh thu kỉ lục của nước Pháp

Nỗi Đau Êm Ái Painkillers.Diễn Viên: Tahmoh Penikett,Erica Durance,Lesley,Ann Brandt

Nỗi Đau Êm Ái PainkillersThuyết Minh Năm: 2015

Sau khi trở về từ một nhiệm vụ tuyệt mật ở Afghanistan, những người lính chiến bỗng giật mình tỉnh dậy trong một nơi mà không rõ nằm ở đâu trên tấm bản đồ. Điều kì lạ hơn nữa là họ chẳng nhớ gì về nhiệm vụ vừa qua cũng như nhân thân của chính họ.

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill Me.Diễn Viên: Lâm Tử Hoành,Đường Chấn Cương

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill MeThuyết Minh Năm: 2016

Thất vọng vì tác phẩm mãi không được biết đến, tiểu thuyết gia Tư Đồ Càn quyết định thuê sát thủ… giết mình để được nổi tiếng. Không lâu sau đó, một cơ hội đổi đời xuất hiện, giúp anh đạt được ước mơ. Thếnhưng Tư Đồ Càn phải làm thế nào khi anh chắc chắn phải chết vào ngày Rằm Tháng Bảy?

Sư Tử Hà Đông A Tiger Wife.Diễn Viên: Âm Dịch Đồng,Hoàng Tử Đằng,Vương Văn

Sư Tử Hà Đông A Tiger WifeThuyết Minh Năm: 2015

Trúng tiếng sét ái tình với Tiểu Lệ, Nhất Phàm tìm mọi cách cưa cẩm cô. Nhưng đến khi cả hai về chung nhà, giấc mơ cuộc sống được cơm bưng nước rót của anh bỗng tiêu tan khi Tiểu Lệ đặt ra hàng loạt “nội quy gia đình” mà nếu không làm theo, cô sẽ khiến anh “sống không bằng chết”.

Unknown2020-07-06 10:02:17

Lưỡi Kiếm Bất Tử - Blade Of The Immortal Thuyết Minh (2017)

kể về một lãng khách tên manji anh ta từng khét tiếng với biệt danh võ sĩ giết chết 100 người trong vài đòn chí mạng để đền tội cho quá khứ manji được ban cho năng lực bất tử bằng loài ký sinh huyết tiên trùng cùng trách nhiệm phải lấy mạng 1000 kẻ áclưỡi kiếm bất tử,xem phim lưỡi kiếm bất tử,download lưỡi kiếm bất tử,xem online lưỡi kiếm bất tử hd,xem lưỡi kiếm bất tử nhanh,tai phim lưỡi kiếm bất tử,blade of the immortal,xem phim blade of the immortal,download blade of the immortal,xem online blade of the immortal hd,xem blade of the immortal nhanh,tai phim blade of the immortal,takuya kimura,hayato ichihara,erika toda,sota fukushi,hana sugisaki