Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown - Georgetown Việt Sub (2019)RSS Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown - Georgetown Việt Sub (2019)
Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown - Georgetown
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim về tội phạm năm 2019 của đạo diễn Christoph Waltz trong tác phẩm đầu tay của anh, với phần kịch bản được chắp bút bởi David Auburn, dựa trên bài báo cáo ở tạp chí New York Times với tiêu đề "Cuộc hôn nhân tồi tệ nhất ở Georgetown" của Franklin Foer.
Kẻ Bắt Cóc Kidnap

Kẻ Bắt Cóc KidnapViệt Sub Năm: 2017

Một người mẹ đơn thân tên là Karla Dyson (Halle Berry) sống vui vẻ cùng với con trai của cô ấy Frankie (Sage Correa). Một ngày, khi hai mẹ con đi chơi công viên, sau khi gọi xong một cuộc điện thoại, Karla phát hiện con trai mình biến mất. Khi đang vội vã đi tìm, cô thấy một kẻ bắt cóc đang đưa con mình lên ô tô.

Chơi Lớn Big Match.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Shin Ha Kyun,Boa,Lee Sung Min

Chơi Lớn Big MatchViệt Sub Năm: 2015

Choi Ik Ho (Lee Jung Jae) một ngôi sao võ thuật tài năng và hài hước. Nhưng rồi một ngày, anh lại bị khép vào tội giết người. Ác chủ bài (Shin Ha Kyun), một nhà chuyên thiết kế "game" cho giới thượng lưu Hàn Quốc cũng góp mặt trong trận chiến này. Một kẻ xấu xa đáng ra sức biến Seoul trở thành đấu trường riêng của mình thông qua công nghệ thông tin. Ace và Choi Ik Ho đã trở thành đối thủ sống còn của nhau.

Ân Oán Giang Hồ Ugramm.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Shin Ha Kyun,Boa,Lee Sung Min

Ân Oán Giang Hồ UgrammViệt Sub Năm: 2014

Gia đình Mitchhakara (Jai Jagadish) và Shivarudralingaiah (Avinash) có thù hằn từ lâu. Nithya (Haripriya) là con gái của Bohhakara từ Úc trở về Ấn Độ để tìm mộ mẹ nhưng bị tấn công bởi những kẻ tàn bạo. Trong khi đó, Agastya (Srimuruli) cứu cô nhưng xung đột ngày càng trở nên trầm trọng...

Dương Chi Mộc The Scythian Lamb.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Dương Chi Mộc The Scythian LambViệt Sub Năm: 2017

Hạt giống sẽ đâm chồi và sinh ra con Cừu Tatar. Con Cừu sẽ lớn lên trên cái cây, máu nó ngọt như mật ong và thịt nó mềm như cá, nhưng chỉ có sói mới ăn sống nó." Nhân viên viên công chức Tsukisue Hajime (Nishikido Ryo) được lệnh thu xếp cuộc sống cho 6 cựu tù nhân sắp đến định cư. Cùng lúc đó, bạn thời cấp 3 Fumi (Kimura Fumino) của Hajime cũng quay trở lại.

Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura Destiny: The Tale Of Kamakura.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Masato Sakai,Sakura Ando

Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura Destiny: The Tale Of KamakuraThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên bộ manga có tuổi đời hơn 30 năm Kamakura Monogatari kể về Isshiki Nasakazu (Masato Sakai) - một tác giả viết truyện kỳ bí thích mặc trang phục truyền thống, anh sống cùng người vợ trẻ Akiko (Mitsuki Takahata). ở Kamakura, Nhật Bản. Isshiki Nasakazu có rất nhiều mối quan tâm khác như sưu tầm mô hình đường sắt, mô hình nhựa và cổ vật, nghiên cứu tội phạm và điều tra các hiện tượng diêu nhiên.

Unknown2021-07-09 19:30:09

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown - Georgetown Việt Sub (2019)

một bộ phim về tội phạm năm 2019 của đạo diễn christoph waltz trong tác phẩm đầu tay của anh với phần kịch bản được chắp bút bởi david auburn dựa trên bài báo cáo ở tạp chí new york times với tiêu đề cuộc hôn nhân tồi tệ nhất ở georgetown của franklin foerthảm hoạ hôn nhân tại georgetown,xem phim thảm hoạ hôn nhân tại georgetown,download thảm hoạ hôn nhân tại georgetown,xem online thảm hoạ hôn nhân tại georgetown hd,xem thảm hoạ hôn nhân tại georgetown nhanh,tai phim thảm hoạ hôn nhân tại georgetown,georgetown,xem phim georgetown,download georgetown,xem online georgetown hd,xem georgetown nhanh,tai phim georgetown