Chơi Lớn - Big Match Việt Sub (2015)RSS Chơi Lớn - Big Match Việt Sub (2015)
Chơi Lớn - Big Match
Diễn viên: Lee Jung Jae, Shin Ha Kyun, Boa, Lee Sung Min
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Choi Ik Ho (Lee Jung Jae) một ngôi sao võ thuật tài năng và hài hước. Nhưng rồi một ngày, anh lại bị khép vào tội giết người. Ác chủ bài (Shin Ha Kyun), một nhà chuyên thiết kế "game" cho giới thượng lưu Hàn Quốc cũng góp mặt trong trận chiến này. Một kẻ xấu xa đáng ra sức biến Seoul trở thành đấu trường riêng của mình thông qua công nghệ thông tin. Ace và Choi Ik Ho đã trở thành đối thủ sống còn của nhau.
Quái Vật Monster

Quái Vật MonsterViệt Sub Năm: 2018

Vụ cướp của hóa giết người khiến một thiếu niên tài năng phải chiến đấu bảo vệ sự vô tội và chính trực của bản thân trước một hệ thống luật hình sự vốn đã phán xét cậu.

Kế Hoạch Trả Thù Iddarammayilatho

Kế Hoạch Trả Thù IddarammayilathoViệt Sub Năm: 2013

Một phụ nữ trẻ bị lôi kéo vào một âm mưu chính trị và tài chính khi học tập tại Tây Ban Nha khi cô gặp một nhạc sĩ trẻ với một quá khứ đen tối được mở ra qua các trang nhật ký của người yêu cũ.

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your Woman

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your WomanViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim lấy bối cảnh những năm 1970 này, một người phụ nữ trẻ buộc phải chạy trốn khỏi chồng của mình sau khi người đàn ông ấy phản bội cô và đẩy đứa con bé bỏng của cô vào một tình huống cực kì nguy hiểm.

Giọng Nói Lừa Đảo On The Line

Giọng Nói Lừa Đảo On The LineViệt Sub Năm: 2021

Seo Joon, một người đàn ông mất tất cả do bị lừa đảo qua điện thoại. Anh quyết định xâm nhập vào một tổ chức ở Trung Quốc để tìm gặp Kwak Pro, người đã thiết kế hệ thống lừa đảo này

Unknown2019-10-20 07:42:02

Chơi Lớn - Big Match Việt Sub (2015)

choi ik ho lee jung jae một ngôi sao võ thuật tài năng và hài hước nhưng rồi một ngày anh lại bị khép vào tội giết người ác chủ bài shin ha kyun một nhà chuyên thiết kế game cho giới thượng lưu hàn quốc cũng góp mặt trong trận chiến này một kẻ xấu xa đáng ra sức biến seoul trở thành đấu trường riêng của mình thông qua công nghệ thông tin ace và choi ik ho đã trở thành đối thủ sống còn của nhauchơi lớn,xem phim chơi lớn,download chơi lớn,xem online chơi lớn hd,xem chơi lớn nhanh,tai phim chơi lớn,big match,xem phim big match,download big match,xem online big match hd,xem big match nhanh,tai phim big match,lee jung jae,shin ha kyun,boa,lee sung min