Thái Cực Trương Tam Phong - The Tai Chi Master Việt Sub (1993)RSS Thái Cực Trương Tam Phong - The Tai Chi Master Việt Sub (1993)
Thái Cực Trương Tam Phong - The Tai Chi Master
Diễn viên: Lý Liên Kiệt, Ngô Kinh, Dương Tử Quỳnh
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lúc thiếu thời, Trương Tam Phong được gọi là Trương Quân Bảo. Quân Bảo là một cô nhi,và được Thiếu lâm Tự nhận nuôi. Nơi đây Quân Bảo kết nghĩa anh em với một người bạn, cả hai chơi với nhau thân thiết cho tới lớn khôn. Sau khi trưởng thành,cả hai được sư phụ phái xuống núi để làm một nhiệm vụ,cũng chuyến đi này mà hai người họ trở thành kẻ địch.
Chiến Lang Truyền Thuyết Legend Of The Wolf.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Lý Nhược Đồng,Dayo

Chiến Lang Truyền Thuyết Legend Of The WolfThuyết Minh Năm: 1997

Chiến Lang Truyền Thuyết: Chung Tử Đơn vào vai 1 sơn tặc tên Văn Hiến đã rửa tay gác kiếm nhưng kẻ thù cũ không buông tha và ra sức truy đuổi anh, đến nơi anh tá túc chúng tàn sát dã man những dân làng vô tội...Thế là anh Chung ra tay nghĩa hiệp để cứu dân làng và tính chuyện sòng phẳng với những kẻ trước kia đã cùng chung chiến tuyến với mình.

Võ Sĩ Mỹ American Samurai.Diễn Viên: David Bradley,Mark Dacascos,Valarie Trapp

Võ Sĩ Mỹ American SamuraiViệt Sub Năm: 1992

Một phóng viên người Mỹ hợp tác với một bậc thầy võ thuật để chiến đấu với các kiếm sĩ từ khắp nơi trên thế giới trên một đấu trường Thổ Nhĩ Kỳ với mục đích điều tra một trùm buôn ma túy khét tiếng.

Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At Large.Diễn Viên: David Bradley,Mark Dacascos,Valarie Trapp

Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At LargeViệt Sub Năm: 1972

Zatoichi thấy một người phụ nữ mang thai bị cướp, bị thương nặng, đang mang thai và đã sinh con trước khi chết. Anh ta đưa đứa bé đi tìm cha của nó và tìm thấy dì của đứa trẻ nhưng sắp bị ép làm gái mại dâm vì muốn trả một khoản tiền mà người mẹ đã chết mang đến. Zatoichi quyết tâm cứu người phụ nữ này.

Dũng Cảm Veer.Diễn Viên: Salman Khan,Amar Adatia,Mithun Chakraborty,Jackie Shroff,Zarine Khan,Sohail Khan

Dũng Cảm VeerViệt Sub Năm: 2010

Veer là một bộ phim với một khoảng thời gian cảm thấy sử thi. Bộ phim được đặt trong thời đại của năm 1875 và được dựa trên câu chuyện tình yêu của một chiến binh "Veer" và ông gia tộc của các chiến binh Pindhari sợ hãi của thế kỷ 19

Unknown2016-05-04 08:56:54

Thái Cực Trương Tam Phong - The Tai Chi Master Việt Sub (1993)

lúc thiếu thời trương tam phong được gọi là trương quân bảo quân bảo là một cô nhi và được thiếu lâm tự nhận nuôi nơi đây quân bảo kết nghĩa anh em với một người bạn cả hai chơi với nhau thân thiết cho tới lớn khôn sau khi trưởng thành cả hai được sư phụ phái xuống núi để làm một nhiệm vụ cũng chuyến đi này mà hai người họ trở thành kẻ địchthái cực trương tam phong,xem phim thái cực trương tam phong,download thái cực trương tam phong,xem online thái cực trương tam phong hd,xem thái cực trương tam phong nhanh,tai phim thái cực trương tam phong,the tai chi master,xem phim the tai chi master,download the tai chi master,xem online the tai chi master hd,xem the tai chi master nhanh,tai phim the tai chi master,lý liên kiệt,ngô kinh,dương tử quỳnh