Tenno No Ryouriban - Đầu Bếp Hoàng Gia Việt Sub (2015)RSS Tenno No Ryouriban - Đầu Bếp Hoàng Gia Việt Sub (2015)
Tenno No Ryouriban - Đầu Bếp Hoàng Gia
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/5)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tokuzo Akiyama là một chàng thanh niên trẻ sống ở vùng nông thôn. Một ngày nọ, tình cờ anh được nếm thử món thịt bò cốt lết. Trải nghiệm đó đã đưa anh tới con đường trở thành đầu bếp nấu các món Châu Âu. Anh tới Tokyo, rồi Paris, Pháp để học về nghệ thuật ẩm thực. Chống lại mọi định kiến và sự xét đoán, anh trở thành bếp trưởng tại khách sạn Ritz ở Paris. Ở tuổi 26, anh trở thành đầu bếp Hoàng Gia của Nhật Bản.
Tokyo Sentimental Tokyo Senchimentaru.Diễn Viên: Shun Oguri,Jin Katagiri,Mitsuki Takahata,Nene Otsuka

Tokyo Sentimental Tokyo SenchimentaruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/12)

Takuzo Kururi sinh ra và lớn lên tại Tokyo. Ông là chủ tiệm bánh wagashi của gia đình truyền lại qua nhiều thế hệ. Takuzo Kururi đã ly hôn 3 lần. Ông sống tự do tự tại. Sở thích của ông là đi dạo và chụp ảnh phố phường Tokyo bằng chiếc máy ảnh được bố tặng khi còn nhỏ. Bỗng một ngày, ông gặp lại người phụ nữ mình từng yêu

Piece Kanojo No Kioku.Diễn Viên: Shun Oguri,Jin Katagiri,Mitsuki Takahata,Nene Otsuka

Piece Kanojo No KiokuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Ba năm trước, Narumi Hikaru và Suga Mizuho đã từng hẹn hò nhiều tháng khi còn học năm thứ 2 trung học. Mối quan hệ bắt đầu đầy ngẫu nhiên. Một Mizuho nổi tiếng xinh đẹp, học giỏi và lãnh đạm bị cuốn hút bởi anh chàng sát gái nhưng cũng xấu tính số 1 - Narumi.

35 Sai No Koukousei 35歳の高校生.Diễn Viên: David Attenborough,Dwen Gyimah

35 Sai No Koukousei 35歳の高校生Việt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Một người phụ nữ quyến rũ và sang trọng xuất hiện trong lễ khai trường. Không ai biết nguồn gốc của cô ấy ở đâu, trước đây từng làm gì. Cô ấy trở thành học sinh ở độ tuổi 35, gấp đôi độ tuổi của học sinh bình thường và trở thành trò cười vì cái tên Baba (bà già). Người phụ nữ kỳ quặc này đã tuyên bố trước lớp mục đích đi học là để làm quen với 100 người bạn.

Unknown2016-09-11 05:57:47

Tenno No Ryouriban - Đầu Bếp Hoàng Gia Việt Sub (2015)

tokuzo akiyama là một chàng thanh niên trẻ sống ở vùng nông thôn một ngày nọ tình cờ anh được nếm thử món thịt bò cốt lết trải nghiệm đó đã đưa anh tới con đường trở thành đầu bếp nấu các món châu âu anh tới tokyo rồi paris pháp để học về nghệ thuật ẩm thực chống lại mọi định kiến và sự xét đoán anh trở thành bếp trưởng tại khách sạn ritz ở paris ở tuổi 26 anh trở thành đầu bếp hoàng gia của nhật bảntenno no ryouriban,xem phim tenno no ryouriban,download tenno no ryouriban,xem online tenno no ryouriban hd,xem tenno no ryouriban nhanh,tai phim tenno no ryouriban,đầu bếp hoàng gia,xem phim đầu bếp hoàng gia,download đầu bếp hoàng gia,xem online đầu bếp hoàng gia hd,xem đầu bếp hoàng gia nhanh,tai phim đầu bếp hoàng gia