Haikei, Chichiue-Sama - Cha Thân Yêu Việt Sub (2007)RSS Haikei, Chichiue-Sama - Cha Thân Yêu Việt Sub (2007)
Haikei, Chichiue-Sama - Cha Thân Yêu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim kể về 1 người con trai đi kiếm tìm cha của mình với đủ những nụ cười và nước mắt.
Shougeki Gouraigan Shocking Gouraigan

Shougeki Gouraigan Shocking GouraiganViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/13)

Kai Hitomi là một nữ sinh trung học bình thường, cô có năng lực đặc biệt là có thể nhìn thấy những sinh vật kì quái. Gou là một Quang Nhân có sức mạnh phi thường trong khi áp giải Âm Nhân bị rơi xuống Trái Đất. Kể từ đó, cả hai người họ là những vị cứu tinh của Trái Đất khỏi bị hủy diệt bởi 1000 chiến binh từ vũ trụ cũng như kế hoạch của Âm Nhân Jin.

Mảnh Ghép Nữ Hoàng Queendom Puzzle

Mảnh Ghép Nữ Hoàng Queendom PuzzleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

hoạt động với chủ đề những ngôi sao âm nhạc vốn đã nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan sẽ hội tụ tranh tài để chọn ra một nhóm nhạc nữ thế hệ mới cực chất. Những mảnh ghép ăn ý nhất sẽ được thu thập và tạo nên một giao diện mới hoàn hảo.

Kỵ Sĩ Thời Gian Rider Time: Kamen Rider Ryuki

Kỵ Sĩ Thời Gian Rider Time: Kamen Rider RyukiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 3/3)

Một người bí ẩn khởi động lại Trận chiến Rider Battle, do đó khiến Shinji Kido và những người tham gia chiến tranh khác lấy lại ký ức và khả năng biến đổi. Với sự xuất hiện của một Ryuki khác, Sougo Tokiwa và Geiz Myokoin điều tra sự kiện này, tham gia vào cuộc chiến

Học Viên Mới Beginners!

Học Viên Mới Beginners!Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Câu chuyện diễn ra tại một trường đào tạo cảnh sát. Nơi mà 24 giờ mỗi ngày trong suốt 10 tháng, tất cả các sinh viên phải tuân theo các quy định của trường như: tuyệt đối vâng lời, không tạp chí, không máy chơi games, không di động... chịu đựng huấn luyện đến kiệt sức dưới sự hướng dẫn nghiêm khắc của giáo viên.

Nobunaga No Chef A Chef Of Nobunaga

Nobunaga No Chef A Chef Of NobunagaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Ken (Yuta Tamamori) một đầu bếp Pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại Sengoku. Trong suốt thời gian anh ở đây, Ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai, từ đâu đến, nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại. Nhờ tài nấu ăn, Ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa Nobunaga Oda (Mitsuhiro Oikawa)../Chuyện gì xảy ra với Ken? Liệu Ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được không?

Unknown2014-09-15 15:19:39

Haikei, Chichiue-Sama - Cha Thân Yêu Việt Sub (2007)

đây là bộ phim kể về 1 người con trai đi kiếm tìm cha của mình với đủ những nụ cười và nước mắthaikei,chichiue,sama,xem phim haikei,chichiue,sama,download haikei,chichiue,sama,xem online haikei,chichiue,sama hd,xem haikei,chichiue,sama nhanh,tai phim haikei,chichiue,sama,cha thân yêu,xem phim cha thân yêu,download cha thân yêu,xem online cha thân yêu hd,xem cha thân yêu nhanh,tai phim cha thân yêu