Subete Ga F Ni Naru - The Perfect Insider Việt Sub (2015)RSS Subete Ga F Ni Naru - The Perfect Insider Việt Sub (2015)
Subete Ga F Ni Naru - The Perfect Insider
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về cuốn tiểu thuyết gốc xoay quanh Souhei Saikawa, một thành viên của Research Lab Saikawa. Trên một kỳ nghỉ được tổ chức cho các phòng thí nghiệm, anh gặp Moe Nishinosono, con gái của người thầy của mình, người đã gia nhập nhóm vào kỳ nghỉ của họ mặc dù không phải là một phần của các phòng thí nghiệm.
Honobono Log ほのぼのログ

Honobono Log ほのぼのログViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

chuyển thể từ Art Book của họa sĩ nổi tiếng Naka Fukamachi sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình NHK-General tại Nhật Bản. Không giống như manga và light novel, nét vẽ của Honobono Log lấy cảm hứng từ những bộ anime trong quá khứ. Bộ sách cung cấp cho người đọc cái nhìn về cuộc sống hôn nhân giữa các cặp vợ chồng.

Hatena☆Illusion はてな☆イリュージョン

Hatena☆Illusion はてな☆イリュージョンViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Makoto Shiranui, một cậu bé đến từ Tokyo đang tìm cách trở thành người học việc của Mamoru Hoshisato – một pháp sư nổi tiếng trên thế giới và là bạn của bố mẹ cậu. Kể từ khi được xem chương trình của Mamoru và vợ của ngài ấy – Maive, cậu đã có ước mơ trở thành một pháp sư. Con gái của họ – Kana (biệt danh là Hatena) là bạn từ nhỏ của Makoto.

Chihayafuru Chihayafull

Chihayafuru ChihayafullViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Suốt cả cuộc đời, giấc mơ của Chihaya chỉ là mong được thấy chị mình trở thành người mẫu nổi tiếng nhất Nhật Bản….nhưng sau đó, khi một học sinh vốn im lặng, ít nói tên Arata, đã nói với cô ấy rằng “Giấc mơ chỉ đạt được bằng chính bản thân của mình chứ không phải lấy từ người khác”

White Album Howaito Arubamu

White Album Howaito ArubamuViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Touya Fujii là sinh viên đại học còn trẻ, người làm việc bán thời gian để vừa học vừa có thể sống. Điều quan trọng nhất trong đời của anh ấy là bạn gái của mình, Yuki, nhưng do cô ấy đang trên đường nổi tiếng thành một Idol nên chuyện tình cảm rất nhiều trắc trở và khó khăn. Liệu đôi bạn trẻ có đến được với nhau không? Mời các bạn theo dõi bộ phim cùng Otakumano.

Unknown2015-12-19 17:26:44

Subete Ga F Ni Naru - The Perfect Insider Việt Sub (2015)

câu chuyện về cuốn tiểu thuyết gốc xoay quanh souhei saikawa một thành viên của research lab saikawa trên một kỳ nghỉ được tổ chức cho các phòng thí nghiệm anh gặp moe nishinosono con gái của người thầy của mình người đã gia nhập nhóm vào kỳ nghỉ của họ mặc dù không phải là một phần của các phòng thí nghiệmsubete ga f ni naru,xem phim subete ga f ni naru,download subete ga f ni naru,xem online subete ga f ni naru hd,xem subete ga f ni naru nhanh,tai phim subete ga f ni naru,the perfect insider,xem phim the perfect insider,download the perfect insider,xem online the perfect insider hd,xem the perfect insider nhanh,tai phim the perfect insider