Slayers Revolution - 4Th Season, Slayers 4Th Series Việt Sub (2008)RSS Slayers Revolution - 4Th Season, Slayers 4Th Series Việt Sub (2008)
Slayers Revolution - 4Th Season, Slayers 4Th Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị mất Sword of Light trong cuộc chiến trước, Lina bá đạo cùng Gourry tiếp tục cuộc hành trình của họ để tìm một vũ khí thay thế. Trên hành trình, cả hai đã họp mặt cùng với Amelia và Zelgadis trong vương quốc Luvinagard khi đang "bạo lực trị liệu" bọn hải tặc. Lina rất vui khi gặp lại bạn bè cũ nhưng cuộc gặp sớm tàn khi Lina bị bắt bởi một người tự xưng là Điều tra viên đặc biệt - một người đàn ông tên là Wizer với tội danh là Lina Inverse
Punchline Punch Line

Punchline Punch LineViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Cậu học sinh Yuuta Iridatsu vướng phải trải nghiệm "thoát xác". Nói cách khác, linh hồn cậu ta bị tách khỏi cơ thể. Cậu ta tỉnh lại trong một khu nhà có tên gọi Koraikan và gặp em linh miêu tên Chiranosuke, cũng chính ẻm đã gợi ý cho cậu "Tìm quyển Sách Thiêng nhà Koraikan nới có thể nhập lại vào thân xác".

Futoku No Guild: Immoral Guild Guild Of Depravity

Futoku No Guild: Immoral Guild Guild Of DepravityViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về người thợ săn lành nghề Kikuru Madan, người đã quyết định nghỉ hưu vì sợ lãng phí tuổi trẻ của mình. Một ngày nọ, nhân viên của hiệp hội đã gợi ý rằng anh ta nên thực hiện một nhiệm vụ cùng nữ võ sĩ tên là Hitamu Kyan. Tuy nhiên, cô ấy liên tục bị đánh bởi quái vật này đến quái vật khác.

Unknown2014-10-06 10:34:13

Slayers Revolution - 4Th Season, Slayers 4Th Series Việt Sub (2008)

bị mất sword of light trong cuộc chiến trước lina bá đạo cùng gourry tiếp tục cuộc hành trình của họ để tìm một vũ khí thay thế trên hành trình cả hai đã họp mặt cùng với amelia và zelgadis trong vương quốc luvinagard khi đang bạo lực trị liệu bọn hải tặc lina rất vui khi gặp lại bạn bè cũ nhưng cuộc gặp sớm tàn khi lina bị bắt bởi một người tự xưng là điều tra viên đặc biệt một người đàn ông tên là wizer với tội danh là lina inverseslayers revolution,xem phim slayers revolution,download slayers revolution,xem online slayers revolution hd,xem slayers revolution nhanh,tai phim slayers revolution,4th season,slayers 4th series,xem phim 4th season,slayers 4th series,download 4th season,slayers 4th series,xem online 4th season,slayers 4th series hd,xem 4th season,slayers 4th series nhanh,tai phim 4th season,slayers 4th series