Samurai Sentai Shinkenger - Siêu Nhân Thần Kiếm Việt Sub (2009)RSS Samurai Sentai Shinkenger - Siêu Nhân Thần Kiếm Việt Sub (2009)
Samurai Sentai Shinkenger - Siêu Nhân Thần Kiếm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (49/49)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gedoshu, thế lực của những sinh vật sống tại dòng sông Sanzu, âm mưu xâm chiếm thế giới loài người. Mười tám thế hệ trước, chúng đã bị các Shinkenger đầu tiên đánh bại. Ngày nay, bọn cầm đầu đã sống lại và đang từng bước thực hiện mưu đồ của mình một lần nữa. Để ngăn chặn chúng, các Shinkenger một lần nữa được tập hợp, với sự lãnh đạo của trưởng tộc thứ mười tám nhà Shiba - ShinkenRed Shiba Takeru, cùng với sự giúp đỡ của bốn kiếm sĩ hộ vệ khác.
Va Chạm Giữa Các Lục Địa Clash Of The Continents

Va Chạm Giữa Các Lục Địa Clash Of The ContinentsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/2)

Tưởng tượng bạn là phi hành gia liều lĩnh tới rìa vũ trụ, ở thời điểm tương lai nào đó. Giờ bạn quay lại Trái đất sau 250 triệu năm. Mọi thứ bạn nhớ sẽ biến mất. Thế giới có quay về điểm bắt đầu như các nhà khoa học dự đoán? Trái đất có tụ lại thành 1 siêu lục địa khổng lồ? Các lực địa chất xóa sạch mọi dấu vết con người khỏi bề mặt Trái đất bằng nước, gió và băng.

Có Em Chung Đường Season 2 Belong With You Season 2.Diễn Viên: Viên Vịnh Nghi,Hồ Khả,Trương Trí Lâm,Vương Nhạc Luân,Lý Tương,Sa Dật

Có Em Chung Đường Season 2 Belong With You Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 11/20)

chương trình thực tế đưa các cặp vợ chồng minh tinh tham gia vào hành trình khám phá đất nước xa lạ, Lào và Tây Ban Nha. Ban ngày, từng cặp sẽ thực hiện nhiệm vụ riêng biệt, tham gia những thử thách hài hước của tổ chương trình, ban đêm họ sẽ về nhà chung với những cặp vợ chồng khác, cùng trải qua những giờ phút ấm áp. Chương trình có sự tham gia của 3 cặp vợ chồng Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi, Vương Nhạc Luân - Lý Tương, Hồ Khả - Sa Dật , cùng nhiều khách mời là các ngôi sao khác.

Pajama Friends 파자마 프렌즈.Diễn Viên: Viên Vịnh Nghi,Hồ Khả,Trương Trí Lâm,Vương Nhạc Luân,Lý Tương,Sa Dật

Pajama Friends 파자마 프렌즈Việt Sub Năm: 2018 (Tập 4/13)

Pajama Friends là một chương trình truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của Song Ji-hyo, Joy của Red Velvet, Jang Yoon-ju và Cheng Xiao. Chương trình phát sóng bắt đầu từ ngày 15 tháng 9 năm 2018, vào thứ Bảy hàng tuần lúc 22:30 Hàn Quốc. Mỗi tập 4 cô gái xinh đẹp sẽ cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị cùng với khách mời nam đặc biệt.

The Genius Game The Genius Season 2.Diễn Viên: Viên Vịnh Nghi,Hồ Khả,Trương Trí Lâm,Vương Nhạc Luân,Lý Tương,Sa Dật

The Genius Game The Genius Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Mỗi tập có 2 trận: trận đấu chính và trận sinh tồn. Trận đấu chính, tất cả các thành viên đều được tham gia và có giải thưởng ngọc lựu. Người thắng cuộc ở trận đấu chính sẽ tăng khả năng miễn dịch và được vào thẳng tập sau. Người thua sẽ trong danh sách bị loại.

Unknown2020-05-22 17:30:55

Samurai Sentai Shinkenger - Siêu Nhân Thần Kiếm Việt Sub (2009)

gedoshu thế lực của những sinh vật sống tại dòng sông sanzu âm mưu xâm chiếm thế giới loài người mười tám thế hệ trước chúng đã bị các shinkenger đầu tiên đánh bại ngày nay bọn cầm đầu đã sống lại và đang từng bước thực hiện mưu đồ của mình một lần nữa để ngăn chặn chúng các shinkenger một lần nữa được tập hợp với sự lãnh đạo của trưởng tộc thứ mười tám nhà shiba shinkenred shiba takeru cùng với sự giúp đỡ của bốn kiếm sĩ hộ vệ khácsamurai sentai shinkenger,xem phim samurai sentai shinkenger,download samurai sentai shinkenger,xem online samurai sentai shinkenger hd,xem samurai sentai shinkenger nhanh,tai phim samurai sentai shinkenger,siêu nhân thần kiếm,xem phim siêu nhân thần kiếm,download siêu nhân thần kiếm,xem online siêu nhân thần kiếm hd,xem siêu nhân thần kiếm nhanh,tai phim siêu nhân thần kiếm