Saltburn - Emerald Fennell Việt Sub (2023)RSS Saltburn - Emerald Fennell Việt Sub (2023)
Saltburn - Emerald Fennell
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim kinh dị tâm lý hài đen năm 2023 do Emerald Fennell viết kịch bản, đạo diễn và đồng sản xuất. Với sự tham gia của Barry Keoghan, Jacob Elordi, Rosamund Pike, Richard E.
Vết Cắn Quỷ Bite.Diễn Viên: Elma Begovic,Annette Wozniak,Jordan Gray,Lawrene Denkers

Vết Cắn Quỷ BiteThuyết Minh Năm: 2016

Trong khi đang tiến hành tiệc độc thân, cô dâu tương lai bị một vết cắn có vẻ vô hại từ loài côn trùng vô hại nào đó. Sau khi trở về nhà với đôi chân lạnh toát, Casey cố gắng hoãn đám cưới nhưng trước khi làm được điều đó, cô bắt đầu lộ ra những đặc điểm của côn trùng. Giữa quá trình biến đổi vật lý và nỗi lo lắng cho đám cưới sắp tới

Quỷ Ám Asmodexia.Diễn Viên: Albert Baró,Marta Belmonte,Pepo Blasco

Quỷ Ám AsmodexiaViệt Sub Năm: 2014

bộ phim Kinh dị hấp dẫn của điện ảnh Tây Ban Nha, ra mắt cuối năm 2014. Bộ phim xoay quanh Eloy de Palma - là một mục sư trừ quỷ đi khắp những nơi tối nhất của đất nước với cháu gái của ông Alba với nhiệm vụ giúp đỡ những người ám bởi quỷ dữ.

Lưỡi Hái Tử Thần 1 Final Destination 1.Diễn Viên: Devon Sawa,Ali Larter,Kerr Smith,Seann William Scott

Lưỡi Hái Tử Thần 1 Final Destination 1Thuyết Minh Năm: 2000

Trong chuyến đi với lớp mình đến Paris, Alex Browning (diển bởi Devon Sawa) có một điềm báo rằng chuyến máy bay Volee Air Flight 180 sẽ bị nổ tung sau khi cất cánh. Alex cố gắng rời khỏi máy bay và gây ra một cuộc ẩu chiến với bạn mình. Kết quả, anh, một giáo viên dạy thể dục, và một vài học sinh khác bị đuổi ra khỏi máy bay.

Unknown2023-12-20 20:13:34

Saltburn - Emerald Fennell Việt Sub (2023)

một bộ phim kinh dị tâm lý hài đen năm 2023 do emerald fennell viết kịch bản đạo diễn và đồng sản xuất với sự tham gia của barry keoghan jacob elordi rosamund pike richard esaltburn,xem phim saltburn,download saltburn,xem online saltburn hd,xem saltburn nhanh,tai phim saltburn,emerald fennell,xem phim emerald fennell,download emerald fennell,xem online emerald fennell hd,xem emerald fennell nhanh,tai phim emerald fennell