Căn Phòng Tử Thần 2: Cái Chết Trở Lại - Escape Room: Tournament Of Champions Thuyết Minh (2021)RSS Căn Phòng Tử Thần 2: Cái Chết Trở Lại - Escape Room: Tournament Of Champions Thuyết Minh (2021)
Căn Phòng Tử Thần 2: Cái Chết Trở Lại - Escape Room: Tournament Of Champions
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi thoát khỏi “sống sót duy nhất” phòng thoát dàn dựng bởi Tổng công ty Minos, Zoey Davis và Ben Miller quyết định đối đầu với tổ chức trong bóng tối sau khi tìm tọa độ đến trụ sở thành phố New York dựa trên nó.
Điên Dại Rabid

Điên Dại RabidViệt Sub Năm: 2019

Rose làm việc trong ngành thời trang nữ nuôi hy vọng trở thành một nhà thiết kế. Một tai nạn giao thông làm hỏng khuôn mặt của cô. Cô được điều trị bằng tế bào gốc thử nghiệm, khiến cô mạnh mẽ và xinh đẹp hơn bao giờ hết - nhưng có một tác dụng phụ...

Quái Vật Nguyên Sinh Primal.Diễn Viên: Krew Boylan,Lindsay Farris,Rebekah Foord,Damien Freeleagus

Quái Vật Nguyên Sinh PrimalViệt Sub Năm: 2010

Anja cùng năm người bạn tham gia 1 chuyến đi học dã ngoại nghiên cứu về lịch sử các hình vẽ cổ xưa trong các hang đá cổ đại tại Úc. Nhưng chuyến đi đã không thú vị như cả bọn mong đợi khi mà Mel đột ngột mắc một căn bệnh lạ sau 1 tai nạn. Cô ta bắt đầu mọc răng và thèm máu tươi, sau đó Mel truy sát tất cả các thành viên trong nhóm để ăn thịt. Trong quá trình chạy trốn họ kinh hoành nhận ra rằng căn bệnh đó đang lây lan từng người trong nhóm. Liệu ai sẽ không nhiễm bệnh và trốn thoát an toàn

Thảm Sát Tại Nhà Ma The Funhouse Massacre.Diễn Viên: Robert Englund,Jere Burns,Scottie Thompson

Thảm Sát Tại Nhà Ma The Funhouse MassacreViệt Sub Năm: 2015

Một nhóm tội phạm điên loạn tẩu thoát khỏi bệnh viện tâm thần và trà trộn vào căn nhà ma đang mở cửa đón khách nhân dịp Halloween. Tưởng rằng chúng là diễn viên đóng vai những tên sát nhân hàng loạt , khách tham quan lần lượt "chui đầu vào rọ " mà không hề biết rằng cái chết đau đơn đang chờ đợi họ.

Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living Dead.Diễn Viên: David Chisum,Kristen Kerr,Kevin J Oconnor

Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living DeadViệt Sub Năm: 2007

Trên một chuyến bay thẳng từ Los Angeles tới Paris, một nhóm các nhà khoa học đã vận chuyển trái phép đám xác người bị nhiễm một vi khuẩn lạ và khi chiếc máy bay đi vào vùng đang có bão lốc, những vi khuẩn này bị phát tán trong toàn bộ khoang hành khách. Các xác sống hồi sinh và tấn công hành khách.

Ứng Dụng Tử Thần Countdown.Diễn Viên: David Chisum,Kristen Kerr,Kevin J Oconnor

Ứng Dụng Tử Thần CountdownViệt Sub Năm: 2019

Ứng Dụng Tử Thần: Quinn – một cô y tá vô tình cài đặt một ứng dụng lạ mà nó khả năng đoán được thời điểm cái chết xảy ra. Cô rùng mình khi Countdown (tên ứng dụng) thông báo rằng cô chỉ còn 3 ngày để sống. Kể từ đó hàng loạt các thực thể kinh dị ám ảnh cô.

Unknown2021-09-15 15:17:52

Căn Phòng Tử Thần 2: Cái Chết Trở Lại - Escape Room: Tournament Of Champions Thuyết Minh (2021)

sau khi thoát khỏi 8220 sống sót duy nhất 8221 phòng thoát dàn dựng bởi tổng công ty minos zoey davis và ben miller quyết định đối đầu với tổ chức trong bóng tối sau khi tìm tọa độ đến trụ sở thành phố new york dựa trên nócăn phòng tử thần 2,cái chết trở lại,xem phim căn phòng tử thần 2,cái chết trở lại,download căn phòng tử thần 2,cái chết trở lại,xem online căn phòng tử thần 2,cái chết trở lại hd,xem căn phòng tử thần 2,cái chết trở lại nhanh,tai phim căn phòng tử thần 2,cái chết trở lại,escape room,tournament of champions,xem phim escape room,tournament of champions,download escape room,tournament of champions,xem online escape room,tournament of champions hd,xem escape room,tournament of champions nhanh,tai phim escape room,tournament of champions