Rồng Đen 3 - Mortal Kombat Conquest Việt Sub (1999)RSS Rồng Đen 3 - Mortal Kombat Conquest Việt Sub (1999)
Rồng Đen 3 - Mortal Kombat Conquest
Diễn viên: Paolo Montalban, Daniel Bernhardt, Kristanna Loken, Jeffrey Meek, Tracy Douglas, Bruce Loc
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Scorpion tên thật là Hanzo Hashashi, người vừa lãnh đạo bộ lạc Shirai Ryu trở nên bất khả chiến bại và làm tất cả đối thủ khiếp sợ. Sức mạnh của Hanzo vừa khiến anh bị nhiều kẻ thù dòm ngó. Bọn chúng thậm chí còn đặt cho anh biệt hiệu Scorpion (Bò cạp).
Aika R-16 Virgin Mission

Aika R-16 Virgin MissionViệt Sub Năm: 2007 (Tập 3/3)

kể về Aika Sumeragi, một nữ sinh trung học sở hữu một trí óc sắc sảo và một cơ thể mạnh mẽ. Cô đã vượt qua kì thi sát hạch và nhận được chứng chỉ cứu hộ hạng C.Mặc dù đã 16 tuổi nhưng cô vẫn bị Gozo, huấn luyện viên cứu hộ đối xử như một cô nhóc.

Souten No Ken: Regenesis 2Nd Season Fist Of The Blue Sky: Regenesis 2Nd Season

Souten No Ken: Regenesis 2Nd Season Fist Of The Blue Sky: Regenesis 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Ngay trước chiến tranh thế giới thứ 2, Kasumi Kenshiro thuê một giáo sư khá im lăng và hay đãng trí để dạy văn học cho một trường cao đằng nữ sinh nhỏ ở Tokyo. Từng là tông sư đời thứ 62 của Hokuto Shinken " Thần quyền của sao phương Bắc" và có được Yan Wang là danh hiệu"Vua cái chết" và người gìn giữ hòa bình ở "thành phố ác quỷ".

Basket Army Busou Chuugakusei

Basket Army Busou ChuugakuseiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 5/5)

The story is set in August of 2026 at the Fuji Training Facility. Natori Touko, a third-year middle school student in the Eastern Private Defense Academy, is entrenched in field training with instructor Kamiya. It has been a harsh training regiment, but it is finally the last day. Kamiya proposes a extracurricular class under the name Newest Weapons Research. But then, an incident occurs that rocks all of Japan.

Shadowverse Flame Shadowverse F

Shadowverse Flame Shadowverse FViệt Sub Năm: 2022 (Tập 4/??)

có nhân vật chính mới là Light Tenryu và câu chuyện của nó lấy bối cảnh tại trường Cao đẳng Shadovar, một cơ sở đào tạo những người chơi chuyên nghiệp của trò chơi Shadowverse. Tenryu Light, một học sinh chuyển trường, quyết định tham gia "Seventh Flame", một trong bảy câu lạc bộ Shadovar.

Unknown2019-07-25 04:48:36

Rồng Đen 3 - Mortal Kombat Conquest Việt Sub (1999)

scorpion tên thật là hanzo hashashi người vừa lãnh đạo bộ lạc shirai ryu trở nên bất khả chiến bại và làm tất cả đối thủ khiếp sợ sức mạnh của hanzo vừa khiến anh bị nhiều kẻ thù dòm ngó bọn chúng thậm chí còn đặt cho anh biệt hiệu scorpion bò cạprồng đen 3,xem phim rồng đen 3,download rồng đen 3,xem online rồng đen 3 hd,xem rồng đen 3 nhanh,tai phim rồng đen 3,mortal kombat conquest,xem phim mortal kombat conquest,download mortal kombat conquest,xem online mortal kombat conquest hd,xem mortal kombat conquest nhanh,tai phim mortal kombat conquest,paolo montalban,daniel bernhardt,kristanna loken,jeffrey meek,tracy douglas,bruce loc