Qủy Đỏ - Hellboy Animated Sword Of Storms Việt Sub (2006)RSS Qủy Đỏ - Hellboy Animated Sword Of Storms Việt Sub (2006)
Qủy Đỏ - Hellboy Animated Sword Of Storms
Diễn viên: Ron Perlman, Selma Blair, Doug Jones, Peri Gilpindee, Bradley Baker, Liza Del Mundo
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một vị giáo sư về văn hóa dân gian đã mở một cuộn giấy cấm và bị ám ảnh bởi những con quỷ Sấm Sét Nhật Bản cổ đại, những kẻ đang tìm cách trở lại và thống trị thế giới của chúng ta. Văn phòng Nghiên cứu những hiện tượng huyền bí và Phòng vệ (BPRD) gửi Hellboy và một đội đặc vụ đến điều tra, nhưng khi Hellboy cầm một thanh kiếm samurai lên thì anh biến mất vào thế giới kỳ bí của truyền thuyết Nhật Bản, ma quỷ và quái vật.
Nakitai Watashi Wa Neko Wo Kaburu A Whisker Away: Nakineko

Nakitai Watashi Wa Neko Wo Kaburu A Whisker Away: NakinekoViệt Sub Năm: 2020

Anime sẽ là một câu chuyện lãng mạn giả tưởng lấy bối cảnh ở tỉnh Aichi, thành phố Tokoname. Nhân vật chính là một học sinh sơ trung năm hai, Miyo Sasaki, biệt danh là “Muge” (Nghĩa là người vô cùng bí ẩn). Cô đã cố gắng thổ lộ tình cảm của mình với người bạn cùng lớp Kento Hinode nhưng đã hoàn toàn bị cậu ta phớt lờ.

Gekijouban Toaru Majutsu No Index Endymion No Kiseki

Gekijouban Toaru Majutsu No Index Endymion No KisekiViệt Sub Năm: 2013

Phép màu? sự kì diệu trong cuộc sống? những điều này phải chăng do chúa trời ban tặng? hay chỉ đơn giản là do nỗ lực vươn lên của con người? KOGA FS cùng dàn bựa nhân xin hân hạnh mang đến cho các bạn Gekijouban Toaru Majutsu no Index Endymion no Kiseki - Movie P/s: Thánh touma đã phán: "Cho dù cơ hội chỉ dưới 1% đi nữa, thì chỉ cần cố gắng hết sức thì Phép Màu sẽ xuất hiện"

Unknown2020-07-27 17:07:09

Qủy Đỏ - Hellboy Animated Sword Of Storms Việt Sub (2006)

một vị giáo sư về văn hóa dân gian đã mở một cuộn giấy cấm và bị ám ảnh bởi những con quỷ sấm sét nhật bản cổ đại những kẻ đang tìm cách trở lại và thống trị thế giới của chúng ta văn phòng nghiên cứu những hiện tượng huyền bí và phòng vệ bprd gửi hellboy và một đội đặc vụ đến điều tra nhưng khi hellboy cầm một thanh kiếm samurai lên thì anh biến mất vào thế giới kỳ bí của truyền thuyết nhật bản ma quỷ và quái vậtqủy đỏ,xem phim qủy đỏ,download qủy đỏ,xem online qủy đỏ hd,xem qủy đỏ nhanh,tai phim qủy đỏ,hellboy animated sword of storms,xem phim hellboy animated sword of storms,download hellboy animated sword of storms,xem online hellboy animated sword of storms hd,xem hellboy animated sword of storms nhanh,tai phim hellboy animated sword of storms,ron perlman,selma blair,doug jones,peri gilpindee,bradley baker,liza del mundo