Nakitai Watashi Wa Neko Wo Kaburu - A Whisker Away: Nakineko Việt Sub (2020)RSS Nakitai Watashi Wa Neko Wo Kaburu - A Whisker Away: Nakineko Việt Sub (2020)
Nakitai Watashi Wa Neko Wo Kaburu - A Whisker Away: Nakineko
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anime sẽ là một câu chuyện lãng mạn giả tưởng lấy bối cảnh ở tỉnh Aichi, thành phố Tokoname. Nhân vật chính là một học sinh sơ trung năm hai, Miyo Sasaki, biệt danh là “Muge” (Nghĩa là người vô cùng bí ẩn). Cô đã cố gắng thổ lộ tình cảm của mình với người bạn cùng lớp Kento Hinode nhưng đã hoàn toàn bị cậu ta phớt lờ.
Black Clover ブラッククローバー

Black Clover ブラッククローバーViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện cuộc sống của Asta và Yuno.Vốn là những đứa trẻ mồ côi, chúng được nuôi dưỡng và giáo dục một cách đàng hoàng ở một nhà thờ ở ngoại ô của Vương quốc Clover.Cả vương quốc này mọi người đều sinh ra với những khả năng phép thuật kì diệu, trớ trêu thay Asta được sinh ra mà không có bất kỳ dấu hiệu nào của phép thuật ẩn chứa bên trong con người cậu.

Qủy Đỏ Hellboy Animated Sword Of Storms.Diễn Viên: Ron Perlman,Selma Blair,Doug Jones,Peri Gilpindee,Bradley Baker,Liza Del Mundo

Qủy Đỏ Hellboy Animated Sword Of StormsViệt Sub Năm: 2006

Một vị giáo sư về văn hóa dân gian đã mở một cuộn giấy cấm và bị ám ảnh bởi những con quỷ Sấm Sét Nhật Bản cổ đại, những kẻ đang tìm cách trở lại và thống trị thế giới của chúng ta. Văn phòng Nghiên cứu những hiện tượng huyền bí và Phòng vệ (BPRD) gửi Hellboy và một đội đặc vụ đến điều tra, nhưng khi Hellboy cầm một thanh kiếm samurai lên thì anh biến mất vào thế giới kỳ bí của truyền thuyết Nhật Bản, ma quỷ và quái vật.

Unknown2020-08-06 14:07:32

Nakitai Watashi Wa Neko Wo Kaburu - A Whisker Away: Nakineko Việt Sub (2020)

anime sẽ là một câu chuyện lãng mạn giả tưởng lấy bối cảnh ở tỉnh aichi thành phố tokoname nhân vật chính là một học sinh sơ trung năm hai miyo sasaki biệt danh là “muge” nghĩa là người vô cùng bí ẩn cô đã cố gắng thổ lộ tình cảm của mình với người bạn cùng lớp kento hinode nhưng đã hoàn toàn bị cậu ta phớt lờnakitai watashi wa neko wo kaburu,xem phim nakitai watashi wa neko wo kaburu,download nakitai watashi wa neko wo kaburu,xem online nakitai watashi wa neko wo kaburu hd,xem nakitai watashi wa neko wo kaburu nhanh,tai phim nakitai watashi wa neko wo kaburu,a whisker away,nakineko,xem phim a whisker away,nakineko,download a whisker away,nakineko,xem online a whisker away,nakineko hd,xem a whisker away,nakineko nhanh,tai phim a whisker away,nakineko