Quỷ Cốc Tử - For The Holy Guiguzi Thuyết Minh (2020)RSS Quỷ Cốc Tử - For The Holy Guiguzi Thuyết Minh (2020)
Quỷ Cốc Tử - For The Holy Guiguzi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về bậc thầy lỗi lạc thời Xuân Thu, Quỷ Cốc Tử. Ông là người góp phần không nhỏ giúp nước nhà yên bình, dập tắt được nhiều mưu đồ bất chính. Đồng thời cũng là người thầy tận tụy của nhiều danh sĩ lừng lẫy lúc bấy giờ như: Trương Nghi, Tôn Tẫn, Tô Tần, Bàng Quyên.
Niên Sử Ký Arthdal Arthdal Chronicles

Niên Sử Ký Arthdal Arthdal ChroniclesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

Kim Ok Bin sẽ vào vai Tae Al Ha, con gái của người đứng đầu bộ lạc đi biển với các kỹ năng và công nghệ mới. Cô ấy khao khát quyền lực và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để có được nó. Qua những bức ảnh tạo hình nhân vật, chúng ta có nhận thấy sự tham vọng bùng cháy trong đôi mắt cô.

Thượng Cổ Tình Ca A Life Time Love.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Thịnh Nhất Luân,Tống Thiến

Thượng Cổ Tình Ca A Life Time LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 54/54)

được chuyển thể từ tiểu thuyết Từng Thề Ước do tác giả Đồng Hoa chấp bút. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình đẹp nhưng cũng đẫm nước mắt giữa Xích Vân (Huỳnh Hiểu Minh) và Mộc Thanh Mịch (Tống Thiến). Thượng Cổ Tình Ca kỳ vọng là một trong những bom tấn truyền hình trong năm nay.

Ngự Giao Ký The Blue Whisper.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Thịnh Nhất Luân,Tống Thiến

Ngự Giao Ký The Blue WhisperThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 22/22)

Thuận Đức tiên cơ / Thuận Đức công chúa (Quách Hiểu Đình) bắt được một giao nhân (Nhậm Gia Luân), liền mang tới Vạn Hoa Cốc để tìm người thuần hóa. Nàng muốn ba điều, một là giao nhân mở miệng nói tiếng người, hai là giao nhân bỏ đuôi cá, không về biển cả nữa, ba là giao nhân phải hiến châu, thề không phản bội.

Cát Tường Thiên Bảo Lucky Tianbao.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Kim Ki Bum,Chu Tử Kiêu,Trần Dục Lâm,Liêu Bích Nhi

Cát Tường Thiên Bảo Lucky TianbaoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

câu chuyện tranh chấp quyền lực, địa vị và tình yêu giữa 2 cậu con trai của Kiến Hưng Vương là Chu Thiên Bảo (Kim Ki Bum) và Chu Thiên Tường (Chu Tử Kiêu). Mối duyên Thiên Bảo – Tiểu Điệp sẽ được xây dựng theo mô-típ chuyện tình oan gia. Cả hai ban đầu đều chẳng ưa gì đối phương, hễ gặp mặt là gây gổ ầm ĩ, đấu cả võ chân tay lẫn võ mồm. Nhưng rồi, họ lại dần cảm nắng nhau lúc nào không hay.

Unknown2021-12-04 17:51:02

Quỷ Cốc Tử - For The Holy Guiguzi Thuyết Minh (2020)

câu chuyện về bậc thầy lỗi lạc thời xuân thu quỷ cốc tử ông là người góp phần không nhỏ giúp nước nhà yên bình dập tắt được nhiều mưu đồ bất chính đồng thời cũng là người thầy tận tụy của nhiều danh sĩ lừng lẫy lúc bấy giờ như trương nghi tôn tẫn tô tần bàng quyênquỷ cốc tử,xem phim quỷ cốc tử,download quỷ cốc tử,xem online quỷ cốc tử hd,xem quỷ cốc tử nhanh,tai phim quỷ cốc tử,for the holy guiguzi,xem phim for the holy guiguzi,download for the holy guiguzi,xem online for the holy guiguzi hd,xem for the holy guiguzi nhanh,tai phim for the holy guiguzi