Ngự Giao Ký - The Blue Whisper Thuyết Minh (2022)RSS Ngự Giao Ký - The Blue Whisper Thuyết Minh (2022)
Ngự Giao Ký - The Blue Whisper
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thuận Đức tiên cơ / Thuận Đức công chúa (Quách Hiểu Đình) bắt được một giao nhân (Nhậm Gia Luân), liền mang tới Vạn Hoa Cốc để tìm người thuần hóa. Nàng muốn ba điều, một là giao nhân mở miệng nói tiếng người, hai là giao nhân bỏ đuôi cá, không về biển cả nữa, ba là giao nhân phải hiến châu, thề không phản bội.
Siêu Cấp Tiểu Lang Trung Miracle Healer.Diễn Viên: Hình Phi,Chu Nguyên Băng,Thương Khản,Dương Lâm

Siêu Cấp Tiểu Lang Trung Miracle HealerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

kể về Trung Quốc thập niên 20, tai hoạ khắp nơi diễn ra không ngừng, dân chúng lầm than. Dã tâm hơn là bọn phản động mượn thời cơ gây loạn làm điều ác. Tiểu lang trung Dương Dật trong người tiềm ẩn sức mạnh vì chuyện bệnh dịch hạch đã tham gia vào trận chiến hỗn loạn của các thế lực ở Thượng Hải, và do đó đã gặp được Mạc Tiểu Du- con gái của bộ trưởng thành phố Thượng Hải Mạc Thâm, và hai người yêu nhau.

Hiên Viên Kiếm Chi Hán Chi Vân Xuan-Yuan Sword Legend: The Clouds Of Han.Diễn Viên: Hình Phi,Chu Nguyên Băng,Thương Khản,Dương Lâm

Hiên Viên Kiếm Chi Hán Chi Vân Xuan-Yuan Sword Legend: The Clouds Of HanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 58/58)

Viễn cổ Hoàng Đế thua trận quần ma. Trong trận đánh này, bảo kiếm của Hoàng Đế bị đánh gãy thành 2 mảnh kiếm khí. Những năm cuối Đông Hán, kiếm khí lại hóa thành Triều Vân và Mộ Vân (mây bình minh và mây hoàng hôn). Lúc đó tại nhân gian, một đôi anh em Triều Vân và Mộ Vân được sinh ra nhưng lại thất lạc nhau trong chiến loạn.

Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển 2 The Starry Night, The Starry Sea 2.Diễn Viên: Huỳnh Tông Trạch,Phùng Kiện Phong

Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển 2 The Starry Night, The Starry Sea 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 34/34)

Đại Đường thịnh thế, phồn hoa đô lệ. Tại một trấn nhỏ tên là Thường Lạc nằm ven biển có ngành đóng tàu phát triển, nữ tử loài người họ Lục nữ cải nam trang lẻn vào xưởng tàu, hy vọng có thể phát triển bản thân trong xưởng tàu, thực hiện ước mơ giương buồm ra khơi của bản thân. Hoàng tử người cá Ngô Cứ Lam cũng mang theo nhiệm vụ thần bí đến xưởng tàu.

Ngọc Chiêu Lệnh Phần 1 No Boundary.Diễn Viên: Huỳnh Tông Trạch,Phùng Kiện Phong

Ngọc Chiêu Lệnh Phần 1 No BoundaryThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

Ngọc Chiêu Lệnh kể về Thương Trụ vô đạo, Cơ Vũ thay thế. Dưới đài Phong Thần, Khương Tử Nha đã nhường thần vị, cam nguyện làm công hầu dưới nhân gian, bảo vệ nghĩa nữ Đoan Mộc Thúy trở thành tiên. Thoắt cái đã ngàn năm, thiên hạ là của Đại Tống. Vì danh tiếng “thẩm vấn cả âm dương” của Bao Thanh Thiên, Đoan Mộc Thúy hạ phàm lập nên môn phái “Tế Hoa Lưu”

Unknown2022-06-15 14:51:18

Ngự Giao Ký - The Blue Whisper Thuyết Minh (2022)

thuận đức tiên cơ thuận đức công chúa quách hiểu đình bắt được một giao nhân nhậm gia luân liền mang tới vạn hoa cốc để tìm người thuần hóa nàng muốn ba điều một là giao nhân mở miệng nói tiếng người hai là giao nhân bỏ đuôi cá không về biển cả nữa ba là giao nhân phải hiến châu thề không phản bộingự giao ký,xem phim ngự giao ký,download ngự giao ký,xem online ngự giao ký hd,xem ngự giao ký nhanh,tai phim ngự giao ký,the blue whisper,xem phim the blue whisper,download the blue whisper,xem online the blue whisper hd,xem the blue whisper nhanh,tai phim the blue whisper