Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 - Fast And Furious 6 Thuyết Minh (2013)RSS Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 - Fast And Furious 6 Thuyết Minh (2013)
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 - Fast And Furious 6
Diễn viên: Vin Diesel, Dwayne Johnson, Paul Walker
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau phi vụ tưởng như cuối cùng tại Rio (Brazil), nhóm của Dominic Toretto trở thành những người giàu có với tài khoản hàng triệu USD. Tuy nhiên, hồ sơ hình sự ngăn cản họ trở về quê hương và phải tìm cuộc sống mới ở những nơi khác ngoài nước Mỹ. Điệp viên liên bang Luke Hobbs (The Rock) vẫn không ngừng truy tìm đội của Toretto.
Lính Bắn Tỉa: Nhiệm Vụ Tối Mật Sniper: Ultimate Kill.Diễn Viên: Tom Berenger,Felipe Calero,Juan Sebastián Calero

Lính Bắn Tỉa: Nhiệm Vụ Tối Mật Sniper: Ultimate KillThuyết Minh Năm: 2017

Nhà sản xuất ma túy người Colombia, Jesús Morales bí mật trả tiền cho một tay bắn tỉa có biệt danh là "Quỷ dữ", có khả năng giết chết từng kẻ thù của bất cứ ai thuê anh ta. Không có đối thủ nào còn sống, Morales phát triển mạnh hơn và giành quyền kiểm soát các tuyến buôn lậu vào Mỹ

Anh Hùng Thời Loạn Rendel: Dark Vengeance.Diễn Viên: Tom Berenger,Felipe Calero,Juan Sebastián Calero

Anh Hùng Thời Loạn Rendel: Dark VengeanceViệt Sub Năm: 2017

Những hình ảnh siêu anh hùng hiện đang được nền điện ảnh của nhiều quốc gia khác nhau phát triển. Nhật Bản, Mỹ là những quốc gia đi đầu cho dòng phim này, nhận thấy sự tiềm năng của các siêu anh hùng, đã có thêm nhiều nước phát triển mạnh mẽ hình ảnh anh hùng trong đó có điện ảnh Phần Lan.

Vệ Sĩ Siêu Cấp The Bodyguard.Diễn Viên: Wai,Man Chan,Collin Chou,Yue Song

Vệ Sĩ Siêu Cấp The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện báo thù của chàng trai giỏi võ (Nhạc Tùng) đang trên đường tìm kiếm vị sư huynh của mình Lý Giang (Thích Hành Vũ) vô tình trở thành vệ sĩ cho một thiên kim tiểu thư Lý Phỉ Phỉ (Lý Vũ Phỉ), làm những chuyện hết sức điên rồ.

Ác Chiến Nơi Hoang Mạc 4Got10.Diễn Viên: Johnny Messner,Dolph Lundgren,Danny Trejo

Ác Chiến Nơi Hoang Mạc 4Got10Thuyết Minh Năm: 2015

Brian Barnes (Johnny Messner thủ vai) tỉnh dậy giữa sa mạc rộng lớn và không còn bất cứ ký ức nào về chính mình. Anh bị 8 người bao vây cùng với một thùng tiền và ma túy. Trên đường chạy trốn, anh phải cố gắng nhớ lại mình là ai.

Unknown2020-03-14 07:24:17

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 - Fast And Furious 6 Thuyết Minh (2013)

sau phi vụ tưởng như cuối cùng tại rio brazil nhóm của dominic toretto trở thành những người giàu có với tài khoản hàng triệu usd tuy nhiên hồ sơ hình sự ngăn cản họ trở về quê hương và phải tìm cuộc sống mới ở những nơi khác ngoài nước mỹ điệp viên liên bang luke hobbs the rock vẫn không ngừng truy tìm đội của torettoquá nhanh quá nguy hiểm 6,xem phim quá nhanh quá nguy hiểm 6,download quá nhanh quá nguy hiểm 6,xem online quá nhanh quá nguy hiểm 6 hd,xem quá nhanh quá nguy hiểm 6 nhanh,tai phim quá nhanh quá nguy hiểm 6,fast and furious 6,xem phim fast and furious 6,download fast and furious 6,xem online fast and furious 6 hd,xem fast and furious 6 nhanh,tai phim fast and furious 6,vin diesel,dwayne johnson,paul walker