Vệ Sĩ Siêu Cấp - The Bodyguard Thuyết Minh (2016)RSS Vệ Sĩ Siêu Cấp - The Bodyguard Thuyết Minh (2016)
Vệ Sĩ Siêu Cấp - The Bodyguard
Diễn viên: Wai, Man Chan, Collin Chou, Yue Song
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện báo thù của chàng trai giỏi võ (Nhạc Tùng) đang trên đường tìm kiếm vị sư huynh của mình Lý Giang (Thích Hành Vũ) vô tình trở thành vệ sĩ cho một thiên kim tiểu thư Lý Phỉ Phỉ (Lý Vũ Phỉ), làm những chuyện hết sức điên rồ.
Đặc Vụ 355 The 355.Diễn Viên: Anders Dahlberg,Åsmund Brede Eike,Elg Elgesem,Pål Sverre Hagen

Đặc Vụ 355 The 355Thuyết Minh Năm: 2022

Tại một địa điểm cách Bogotá, Colombia 150 dặm về phía nam , một trùm ma túy giới thiệu cho kẻ chủ mưu tội phạm Elijah Clarke một ổ đĩa chương trình giải mã đặc biệt có thể truy cập vào bất kỳ hệ thống kỹ thuật số nào trên Trái đất.

Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư Banlieue 13: Ultimatum.Diễn Viên: Cyril Raffaelli,David Belle,Philippe Torreton

Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư Banlieue 13: UltimatumThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư kể về sau khi kết thúc phần một, khu 13 lại được yên ổn, chính sách của chính phủ dành cho khu vực ngoại ô cũng được cải thiện hơn. tuy nhiên, vẫn có những thành phần ganh ghét sự tồn tại của đặc khu 13. Chúng tìm mọi phương pháp để xóa sổ cái gai này. Khi bị rơi vào rắc rối, nhóm người đứng đầu khu 13 hợp lực lại để tìm lại công bằng cho chính mình.

Kẻ Săn Đêm Nocturnal Animals.Diễn Viên: Cyril Raffaelli,David Belle,Philippe Torreton

Kẻ Săn Đêm Nocturnal AnimalsViệt Sub Năm: 2016

nói về một nữ chủ nhân của phòng triển lãm nghệ thuật là Susan Morrow bị ám ảnh bởi cuốn tiểu thuyết của chồng cũ, một cuốn tiểu thuyết ly kì mà cô xem nó như một lời đe dọa được ẩn giấu bên trong và một âm mưu của sự trả thù.

Unknown2020-06-01 10:59:50

Vệ Sĩ Siêu Cấp - The Bodyguard Thuyết Minh (2016)

câu chuyện báo thù của chàng trai giỏi võ nhạc tùng đang trên đường tìm kiếm vị sư huynh của mình lý giang thích hành vũ vô tình trở thành vệ sĩ cho một thiên kim tiểu thư lý phỉ phỉ lý vũ phỉ làm những chuyện hết sức điên rồvệ sĩ siêu cấp,xem phim vệ sĩ siêu cấp,download vệ sĩ siêu cấp,xem online vệ sĩ siêu cấp hd,xem vệ sĩ siêu cấp nhanh,tai phim vệ sĩ siêu cấp,the bodyguard,xem phim the bodyguard,download the bodyguard,xem online the bodyguard hd,xem the bodyguard nhanh,tai phim the bodyguard,wai,man chan,collin chou,yue song