Pokemon Special 34: Iris Vs Ibuki! - Con Đường Trở Thành Bậc Thầy Về Rồng! Việt Sub (2014)RSS Pokemon Special 34: Iris Vs Ibuki! - Con Đường Trở Thành Bậc Thầy Về Rồng! Việt Sub (2014)
Pokemon Special 34: Iris Vs Ibuki! - Con Đường Trở Thành Bậc Thầy Về Rồng!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Decolora Adventure - Iris vs. Ibuki! Dragon Master e no Michi!! Tập đặc biệt nói về Iris vs Ibuki! Trên đường để Trở thành một bật thầy huấn luyện Rồng !! là spin off thứ hai của loạt Wishes tốt nhất của anime Pokémon.
Persona 3 The Movie 3 Falling Down

Persona 3 The Movie 3 Falling DownViệt Sub Năm: 2015

I kind of understand now... Youre afraid of losing things, right? The season turns to autumn. The fight of the protagonist and his group S.E.E.S. with the strange monsters called ‘Shadows’ is getting closer to the end. Makoto and his allies engage in life-or-death battles with Shadows in order to end the Dark Hour.

Massara まっさら

Massara まっさらViệt Sub Năm: 2022

Câu chuyện của anime xoay quanh một ca sĩ kiêm nhạc sĩ, Nazuna, người sắp ngừng theo đuổi ước mơ của mình và một cô gái rất nhút nhát, Yuna. Họ gặp gỡ và ảnh hưởng lẫn nhau để tạo ra tương lai của chính họ.

Persona 5 The Animation The Day Breakers

Persona 5 The Animation The Day BreakersViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện tập trung vào nhân vật chính 16 tuổi sau khi được chuyển đến Trung học Shujin ở Tokyo. Ở lại với bạn bè của cha mẹ mình, anh gặp hai bạn học,và biến hình sinh vật giống như con mèo được gọi là Morgana. Trong suốt thời gian của mình ở đó, cảm thấy bị ức chế bởi môi trường của họ, bốn tạo thành một nhóm gọi là "Kẻ trộm Phantom", làm việc với nhau để thực hiện trộm cắp và gặp phải hiện tượng bí ẩn trên đường đi.

Ansatsu Kyoushitsu Jump Super Anime Tour Special Assassination Classroom: Jump Festa 2013 Special

Ansatsu Kyoushitsu Jump Super Anime Tour Special Assassination Classroom: Jump Festa 2013 SpecialViệt Sub Năm: 2013

Các học sinh lớp 3-E có 1 nhiệm vụ, đó là ám sát giáo viên của họ trước khi tốt nghiệp. Ông ta đã phá hủy mặt trăng, và hứa hẹn rằng trong vòng 1 năm nếu không ai giết được mình, ông ta sẽ hủy diệt luôn cả Trái Đất. Nhưng làm sao mà cái lớp học chỉ có toàn những học sinh không thích nghi được với ngoại cảnh này, có thể giết được một con quái vật xúc tu có khả năng đạt tới tốc độ 20 Mác, người mà rất có thể là giáo viên giỏi nhất mà họ từng có.

Unknown2019-06-29 10:06:48

Pokemon Special 34: Iris Vs Ibuki! - Con Đường Trở Thành Bậc Thầy Về Rồng! Việt Sub (2014)

decolora adventure iris vs ibuki dragon master e no michi tập đặc biệt nói về iris vs ibuki trên đường để trở thành một bật thầy huấn luyện rồng là spin off thứ hai của loạt wishes tốt nhất của anime pokémonpokemon special 34,iris vs ibuki,xem phim pokemon special 34,iris vs ibuki,download pokemon special 34,iris vs ibuki,xem online pokemon special 34,iris vs ibuki hd,xem pokemon special 34,iris vs ibuki nhanh,tai phim pokemon special 34,iris vs ibuki,con đường trở thành bậc thầy về rồng,xem phim con đường trở thành bậc thầy về rồng,download con đường trở thành bậc thầy về rồng,xem online con đường trở thành bậc thầy về rồng hd,xem con đường trở thành bậc thầy về rồng nhanh,tai phim con đường trở thành bậc thầy về rồng