Massara - まっさら Việt Sub (2022)RSS Massara - まっさら Việt Sub (2022)
Massara - まっさら
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của anime xoay quanh một ca sĩ kiêm nhạc sĩ, Nazuna, người sắp ngừng theo đuổi ước mơ của mình và một cô gái rất nhút nhát, Yuna. Họ gặp gỡ và ảnh hưởng lẫn nhau để tạo ra tương lai của chính họ.
Takanashi Rikka Kai: Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Movie Love, Chunibyo & Other Delusions!: Rikka Version

Takanashi Rikka Kai: Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Movie Love, Chunibyo & Other Delusions!: Rikka VersionViệt Sub Năm: 2013

Rikka là nhân vật nữ chính của câu chuyện, một cô gái trong cùng một lớp như Yuta người chuyển đến sống với chị gái của mình sống trên căn hộ của Yuta. Cô là một cô gái mạnh mẽ ảo tưởng ai tin mình sở hữu một "Wicked mắt" (邪王 真 眼 Jao Shingan?, Thắp sáng. Đúng Eye of Evil King) và như vậy luôn luôn mặc một miếng che mắt y tế và băng xung quanh cánh tay trái của mình, mặc dù cô không có thương tích.

Totsukuni No Shoujo The Girl From The Other Side

Totsukuni No Shoujo The Girl From The Other SideViệt Sub Năm: 2022

Shiva, một đứa trẻ nguyền rủa, bị bỏ rơi trong một khu rừng đầy rẫy những con thú có thể gây ra những lời nguyền nặng nề chỉ trong một lần chạm vào. Shiva gặp một con thú có tâm hồn trái ngược với những con khác mà cô gọi là Thầy.

Unknown2022-11-16 15:23:10

Massara - まっさら Việt Sub (2022)

câu chuyện của anime xoay quanh một ca sĩ kiêm nhạc sĩ nazuna người sắp ngừng theo đuổi ước mơ của mình và một cô gái rất nhút nhát yuna họ gặp gỡ và ảnh hưởng lẫn nhau để tạo ra tương lai của chính họmassara,xem phim massara,download massara,xem online massara hd,xem massara nhanh,tai phim massara,まっさら,xem phim まっさら,download まっさら,xem online まっさら hd,xem まっさら nhanh,tai phim まっさら