Phong Nguyệt Biến - Butterflied Lover Việt Sub (2023)RSS Phong Nguyệt Biến - Butterflied Lover Việt Sub (2023)
Phong Nguyệt Biến - Butterflied Lover
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (21/21)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trường Phong là một vị tướng tài giỏi. Chàng có một cuộc sống hạnh phúc bên người thê tử xinh đẹp tên Thiên Nguyệt. Vào đêm kỷ niệm 3 năm ngày cưới, tòa thành nơi họ đang sống xảy ra biến loạn.
Anh Hùng Và Mỹ Nhân Hoa Kiếm: Sword And Flower.Diễn Viên: Kim Ok Bin,Uhm Tae Woong,Chae Sang Woo

Anh Hùng Và Mỹ Nhân Hoa Kiếm: Sword And FlowerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Chàng trai Yeon Choong rung động trước người con gái xinh đẹp và nhân hậu. Thế nhưng trớ trêu thay người con gái đó lại chính là con của kẻ thù của gia đình Yeon Choong, người anh mà được lệnh phải giết. Xuyên suốt phim là những dằn vặt của cặp đôi chính khi họ luôn trong tâm trang lo lắng và đau khổ dù họ có ở bên nhau, nắm tay nhau thì chúng ta vẫn bắt gặp những u uất trong đôi mắt của họ.

Trời Sinh Một Cặp A Doomed Couple.Diễn Viên: Kim Ok Bin,Uhm Tae Woong,Chae Sang Woo

Trời Sinh Một Cặp A Doomed CoupleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 18/26)

câu chuyện xảy ra vào một ngày đặc biệt. Lu Chenyuan, một chàng trai trẻ, tự nguyện cầu hôn Jiang Yurou, con gái của Tướng quân kỵ binh. Tin tức này đã gây chấn động toàn thủ đô, bởi vì Jiang Yurou không chỉ xuất thân từ một gia đình danh giá, mà còn có tính cách bướng bỉnh khó đoán.

Thiếu Chủ, Đi Chậm Thôi Ive Fallen For You.Diễn Viên: Kim Ok Bin,Uhm Tae Woong,Chae Sang Woo

Thiếu Chủ, Đi Chậm Thôi Ive Fallen For YouViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

Điền Tam Thất từ nhỏ sống trong nghĩa trang, yêu thích điều tra phá án nghiệm thi. Thuở nhỏ, có một người bạn thanh mai trúc mã, hai người quan hệ rất tốt. Tuy nhiên, người bạn đó bỗng nhiên biến mất kỳ lạ. Điền Tam Thất lặn lội đường xá xa xôi để tìm ra tung tích người bạn đó.

Tiểu Sử Chàng Nok Du The Tale Of Nokdu.Diễn Viên: Kim Ok Bin,Uhm Tae Woong,Chae Sang Woo

Tiểu Sử Chàng Nok Du The Tale Of NokduViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Jeon Nok Du là con trai của một gia đình quý tộc. Anh không vui vì gia đình đã sắp xếp cho anh cưới một cô gái trẻ. Để tránh cuộc hôn nhân, Jeon Nok Du bỏ nhà ra đi. Anh cải trang thành phụ nữ và đến một ngôi làng góa phụ. Ở đó, anh gặp Dong Dong Ju, người đang học việc để trở thành kỹ nữ.

Unknown2023-08-05 20:27:35

Phong Nguyệt Biến - Butterflied Lover Việt Sub (2023)

trường phong là một vị tướng tài giỏi chàng có một cuộc sống hạnh phúc bên người thê tử xinh đẹp tên thiên nguyệt vào đêm kỷ niệm 3 năm ngày cưới tòa thành nơi họ đang sống xảy ra biến loạnphong nguyệt biến,xem phim phong nguyệt biến,download phong nguyệt biến,xem online phong nguyệt biến hd,xem phong nguyệt biến nhanh,tai phim phong nguyệt biến,butterflied lover,xem phim butterflied lover,download butterflied lover,xem online butterflied lover hd,xem butterflied lover nhanh,tai phim butterflied lover