Lang Nha Bảng Nirvana In Fire.Diễn Viên: Hồ Ca,Lưu Đào,Trần Long

Lang Nha Bảng Nirvana In FireViệt Sub Năm: 2015 (Tập 54/54)

dự án cổ trang quy mô, chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Hải Yến với sự tham gia của “gái hai con” Lưu Đào và “hoàng tử cổ trang” Hồ Ca. Lâm Thù( Hồ Ca) là con trai duy nhất của trưởng công chúa Tấn Dương và Xích Diễm đại nguyên soái Lâm Tiếp, thông minh ngút trời, 13 tuổi đã ra trận, trở thành nhà mưu lược kì tài, là thiếu tướng quân có uy danh “bất bại” vang khắp thiên hạ, là vị thiếu niên sáng lạng nhất của vùng đất Kim Lăng.

Kiếm Vương Triều Sword Dynasty.Diễn Viên: Hồ Ca,Lưu Đào,Trần Long

Kiếm Vương Triều Sword DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 34/34)

bối cảnh cuối thời Chiến Quốc, một thời đại dùng kiếm để nói chuyện, những người tu hành vì tranh đoạt quyền lực mà chém giết lẫn nhau, bộ phim không chỉ kể về những ân oán giang hồ, mà còn bao hàm cả những tranh đấu giữa triều đình và dân chúng trong thời Chiến Quốc.

Trái Tim Đẫm Máu Bloody Heart.Diễn Viên: Hồ Ca,Lưu Đào,Trần Long

Trái Tim Đẫm Máu Bloody HeartThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 1/16)

Một bộ phim lịch sử giả tưởng bắt đầu khi Lee Tae, kẻ thù của vua Sunjong, người đã trở thành vua sau cuộc nổi loạn, lên ngôi của Joseon. Cha của Lee Tae đã phế truất nhà vua với sự giúp đỡ của Park Gye Won và cha anh trở thành vua của một triều đại mới.

Xem Phim Phong Nguyệt Biến - Butterflied Lover Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trường phong là một vị tướng tài giỏi chàng có một cuộc sống hạnh phúc bên người thê tử xinh đẹp tên thiên nguyệt vào đêm kỷ niệm 3 năm ngày cưới tòa thành nơi họ đang sống xảy ra biến loạnphong nguyệt biến,xem phim phong nguyệt biến,download phong nguyệt biến,xem online phong nguyệt biến hd,xem phong nguyệt biến nhanh,tai phim phong nguyệt biến,butterflied lover,xem phim butterflied lover,download butterflied lover,xem online butterflied lover hd,xem butterflied lover nhanh,tai phim butterflied lover