Phía Dưới Thiên Đường - Pandora: Beneath The Paradise Việt Sub (2023)RSS Phía Dưới Thiên Đường - Pandora: Beneath The Paradise Việt Sub (2023)
Phía Dưới Thiên Đường - Pandora: Beneath The Paradise
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện để bảo vệ gia đình thân yêu của mình, Hong Tae Ra phải trở thành Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc.Hong Tae Ra có một cuộc sống viên mãn bên người chồng yêu dấu Pyo Jae Hyun và cô con gái đáng yêu của họ, ngoại trừ một điều.
Yêu Lần Cuối Last Scandal.Diễn Viên: Choi Jin Shil,Jung Jun Ho,Jung Woong In

Yêu Lần Cuối Last ScandalViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Hong Sun Hee (Choi Jin Sil) 39 tuổi, một người mẹ đơn thân, một bà nội trợ đang phải đối mặt với những khó khăn về tài chính do người chồng phụ bạc để lại. Một ngày nọ, cô vô tình đâm sầm với nam diễn viên hàng đầu Song Jae Bin (Jung Joon Ho) cũng chính là mối tình đầu của cô thời trung học. Nhưng Jae Bin đã không nhận ra một bà nội trợ trung niên là cô nàng hoa khôi xinh đẹp của ngày xưa.

Chị Em Thời Đại Iron Ladies.Diễn Viên: Linda Lin,Aviis Zhong,Ben Wu,Ada Pan,Wills Sia

Chị Em Thời Đại Iron LadiesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

xoay quanh chuyện đời, chuyện tình của những người phụ nữ thế kỉ 21, những người phụ nữ xinh đẹp, giàu có và độc thân. Nhân vật chính trong phim là Chou Kai Ting (Aviis Zhong thủ vai) - một phụ nữ ngoài 30 đang học cách cân bằng giữa sự nghiệp và hạnh phúc cá nhân.

Về Đây Bên Anh Stay The Series.Diễn Viên: Kao Supassara Thanachart,Sunny Suwanmethanont

Về Đây Bên Anh Stay The SeriesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/5)

Juk (Kao Suprassara) vì thực hiện dự án tốt nghiệp của mình với chủ đề "Hành trình ẩm thực Nhật Bản" đã quyết định đến tỉnh thủ phủ nhỏ bé Saga của Nhật Bản. Tại đây, cô gặp chàng trai Thái tên Mir ( Sunny),một anh chàng vô cùng tốt bụng sinh sống tại đây. Mir giúp đỡ Juk như một người anh trai tại nơi đất khách quê người.

Unknown2023-05-05 12:56:53

Phía Dưới Thiên Đường - Pandora: Beneath The Paradise Việt Sub (2023)

câu chuyện để bảo vệ gia đình thân yêu của mình hong tae ra phải trở thành đệ nhất phu nhân hàn quốchong tae ra có một cuộc sống viên mãn bên người chồng yêu dấu pyo jae hyun và cô con gái đáng yêu của họ ngoại trừ một điềuphía dưới thiên đường,xem phim phía dưới thiên đường,download phía dưới thiên đường,xem online phía dưới thiên đường hd,xem phía dưới thiên đường nhanh,tai phim phía dưới thiên đường,pandora,beneath the paradise,xem phim pandora,beneath the paradise,download pandora,beneath the paradise,xem online pandora,beneath the paradise hd,xem pandora,beneath the paradise nhanh,tai phim pandora,beneath the paradise