Phi Vụ Động Trời - Zootopia Thuyết Minh (2016)RSS Phi Vụ Động Trời - Zootopia Thuyết Minh (2016)
Phi Vụ Động Trời - Zootopia
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim này, Zootopia là một thành phố kì lạ không giống bất kì thành phố nào trước đây của hãng Walt Disney sáng chế. Đây là khu đô thị vui vẻ của các loài động vật, từ voi, tê giác, cho đến những loài nhỏ bé như chuột, thỏ, cún. Cho đến một ngày cô cảnh sát thỏ Judy Hopps xuất hiện, thành phố Zootopia đã có những thay đổi rất là khác.
Công Chúa Tóc Dài Tangled.Diễn Viên: Mark Hamill,Josh Keaton,Khary Payton

Công Chúa Tóc Dài TangledViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về Ro (Rosella) , một nàng công chúa bị lạc trên đảo hoang năm lên 6 tuổi vì tai nạn đắm tàu. Cô lớn lên cùng muông thú trên đảo và có khả năng hiểu được tiếng loài vật nói. Một hôm, hoàng tử Antonio đã phát hiện ra cô trên hoang đảo và có ý mời Ro cùng về đất liền.

Cuộc Phiêu Lưu Của Rùa Sammy Phần 2 Sammys Adventures 2.Diễn Viên: Pat Carroll,Carlos Mccullers Ii,Cinda Adams

Cuộc Phiêu Lưu Của Rùa Sammy Phần 2 Sammys Adventures 2Việt Sub Năm: 2012

xoay quanh câu chuyện về các chú rùa biển Sammy, Ray, Ella và Ricky. Sau khi bị một kẻ săn trộm đánh bắt, rùa biển Sammy và Ray bị nhốt trong một hồ cá cảnh ở Dubai. Để giải cứu họ, Ella và Ricky lên đường, lao mình vào đại dương rộng lớn, bất chấp nhiều nguy hiểm đang chực chờ

Liên Minh Siêu Thú Dc Dc League Of Super-Pets.Diễn Viên: Pat Carroll,Carlos Mccullers Ii,Cinda Adams

Liên Minh Siêu Thú Dc Dc League Of Super-PetsThuyết Minh Năm: 2022

Khi hành tinh Krypton bị diệt vong, cậu bé Kal-El và chú chó Krypto được đưa lên phi thuyền để đến Trái đất. Nhiều năm sau, Kal-El trở thành siêu anh hùng Superman – người bảo vệ Thành phố Metropolis ở Hoa Kỳ, Krypto cũng thường đi theo hỗ trợ chủ nhân của mình.

Unknown2020-04-10 11:24:39

Phi Vụ Động Trời - Zootopia Thuyết Minh (2016)

trong phim này zootopia là một thành phố kì lạ không giống bất kì thành phố nào trước đây của hãng walt disney sáng chế đây là khu đô thị vui vẻ của các loài động vật từ voi tê giác cho đến những loài nhỏ bé như chuột thỏ cún cho đến một ngày cô cảnh sát thỏ judy hopps xuất hiện thành phố zootopia đã có những thay đổi rất là khácphi vụ động trời,xem phim phi vụ động trời,download phi vụ động trời,xem online phi vụ động trời hd,xem phi vụ động trời nhanh,tai phim phi vụ động trời,zootopia,xem phim zootopia,download zootopia,xem online zootopia hd,xem zootopia nhanh,tai phim zootopia