Công Chúa Tóc Dài - Tangled Việt Sub (2010)RSS Công Chúa Tóc Dài - Tangled Việt Sub (2010)
Công Chúa Tóc Dài - Tangled
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về Ro (Rosella) , một nàng công chúa bị lạc trên đảo hoang năm lên 6 tuổi vì tai nạn đắm tàu. Cô lớn lên cùng muông thú trên đảo và có khả năng hiểu được tiếng loài vật nói. Một hôm, hoàng tử Antonio đã phát hiện ra cô trên hoang đảo và có ý mời Ro cùng về đất liền.
Công Chúa Luyện Rồng The Princess And The Dragon

Công Chúa Luyện Rồng The Princess And The DragonThuyết Minh Năm: 2018

Vào sinh nhật thứ 7, công chúa Barbara đã tìm thấy quyển sách thần kỳ và từ đó Barbara bước vào thế giới kỳ diệu. Tại đây, cô công chúa sẽ gặp chú rồng tinh nghịch Draco và những người bạn mới, họ sẽ cùng nhau khám phá thế giới đầy phép màu và chống lại lão yêu tinh xấu bụng đang muốn hủy hoại sự yên bình.

Thế Giới Đồ Ăn Foodiverse.Diễn Viên: Tôn Bác,Trần Tư Đồng,Trương Hủ Nhi

Thế Giới Đồ Ăn FoodiverseThuyết Minh Năm: 2018

Hành tinh Bột, nơi sinh sống của nhiều loại đồ ăn đang yên đang lành bỗng bị lão quý ông Háu Ăn đến từ hành tinh Hoàn Hảo dụ dỗ và biến họ trở thành những món đồ ăn hoàn hảo. Với sứ mệnh đặc biệt của mình, liệu cô bé Bánh Chẻo và cậu bạn thân Bánh Bao có giúp mọi người thoát khỏi âm mưu xấu xa của quý ông Háu Ăn?

Thế Giới Hộp: Hội Quái Hộp Qủy Lùn Trong Hộp: The Boxtrolls.Diễn Viên: Elle Fanning,Simon Pegg,Isaac Hempstead Wright

Thế Giới Hộp: Hội Quái Hộp Qủy Lùn Trong Hộp: The BoxtrollsViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về một cậu bé mồ côi tình cờ được một bộ tộc Troll – những con quỷ lùn sống dưới những hang động ngầm dưới lòng đất, mặc những bộ quần áo làm bằng hộp giấy và chuyên thu gom rác – nhặt về và nuôi dưỡng. Sống với những vú em vui tính và thân thiện nhưng quậy phá này, cậu bé lớn lên và mang những đặc điểm tính cách của họ. Nhưng số phận đưa đẩy, một dịp tình cờ khiến cậu trở lại xã hội loài người trên mặt đất và gặp đủ chuyện rắc rối khi cố gắng tái hòa nhập vào môi trường mới.

Những Chú Chó Hoàng Gia The Queens Corgi.Diễn Viên: Jack Whitehall,Julie Walters

Những Chú Chó Hoàng Gia The Queens CorgiThuyết Minh Năm: 2019

Cuộc phiêu lưu của Rex, chú chó corgi đáng yêu nhất nước Anh. Trong một lần vô tình, Rex bị lưu lạc ra thế giới bên ngoài nơi mà có rất nhiều thử thách cũng như các nguy hiểm rình rập. Để trở về bên cạnh Nữ Hoàng, Rex đã phải trải qua những thử thách và ở đó Rex đã tìm ra được tình yêu cũng như tìm được chính bản thân mình.

Double Rainboom Mlpfim.Diễn Viên: Jack Whitehall,Julie Walters

Double Rainboom MlpfimViệt Sub Năm: 2013

Một sinh viên tại trường Savannah. Sau khi ăn phải một loại thuốc lạ đã bị choáng váng và giúp nâng cao khả năng đặc biệt của một con ngựa, Rainbow Dash tạo ra một rainboom âm mà phá vỡ những rào cản về thời gian và không gian và đi vào một cuộc phiêu lưu vượt qua toàn bộ các chiều.

Unknown2020-08-26 13:39:37

Công Chúa Tóc Dài - Tangled Việt Sub (2010)

câu chuyện kể về ro rosella một nàng công chúa bị lạc trên đảo hoang năm lên 6 tuổi vì tai nạn đắm tàu cô lớn lên cùng muông thú trên đảo và có khả năng hiểu được tiếng loài vật nói một hôm hoàng tử antonio đã phát hiện ra cô trên hoang đảo và có ý mời ro cùng về đất liềncông chúa tóc dài,xem phim công chúa tóc dài,download công chúa tóc dài,xem online công chúa tóc dài hd,xem công chúa tóc dài nhanh,tai phim công chúa tóc dài,tangled,xem phim tangled,download tangled,xem online tangled hd,xem tangled nhanh,tai phim tangled