Paradise - Movie Netflix Việt Sub (2023)RSS Paradise - Movie Netflix Việt Sub (2023)
Paradise - Movie Netflix
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông nhìn thấy mặt tối của công ty sinh học có khả năng can thiệp vào thời gian mà anh ta đang làm việc, khi một khoản nợ nặng nề buộc vợ anh phải hy sinh 40 năm cuộc đời của chính mình.
Giải Thoát Ký Ức The Recall

Giải Thoát Ký Ức The RecallThuyết Minh Năm: 2017

Khi năm người bạn đi nghỉ tại một ngôi nhà bên hồ, họ không mong đợi gì hơn ngoài một khoảng thời gian đẹp đẽ, họ không hề nhận ra Trái Đất nằm dưới sự xâm lăng và bắt cóc diện rộng của người ngoài hành tinh.

Sát Nhân Trong Tiềm Thức The Top Secret: Murder In Mind

Sát Nhân Trong Tiềm Thức The Top Secret: Murder In MindViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2016, kể về một nhóm nhà nghiên cứu thuộc Phòng thí nghiệm Pháp y số 9 của Viện Nghiên cứu Khoa học cảnh sát quốc gia sử dụng một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm. Cũng bởi vì kí ức của con người được chuyển thể thành hình ảnh như thế, nên càng ngày càng phát sinh ra những vấn đề liên quan đến pháp luật lẫn đạo đức.

Siêu Nhân Vô Hình The Invisible Superman.Diễn Viên: Stu Bennett,Fleur Keith,Alan Calton

Siêu Nhân Vô Hình The Invisible SupermanViệt Sub Năm: 2023

Ở một quốc gia Đông Nam Á tên Tân Gia, Bành Đại Tường là một thanh niên của thời đại mới. Anh ta là một người trẻ không mấy quan tâm đến cuộc sống xung quanh và dành phần lớn thời gian của mình nằm lì trên giường.

Unknown2023-07-28 10:54:45

Paradise - Movie Netflix Việt Sub (2023)

một người đàn ông nhìn thấy mặt tối của công ty sinh học có khả năng can thiệp vào thời gian mà anh ta đang làm việc khi một khoản nợ nặng nề buộc vợ anh phải hy sinh 40 năm cuộc đời của chính mìnhparadise,xem phim paradise,download paradise,xem online paradise hd,xem paradise nhanh,tai phim paradise,movie netflix,xem phim movie netflix,download movie netflix,xem online movie netflix hd,xem movie netflix nhanh,tai phim movie netflix