Chiến Binh Huyền Thoại Yes! Precure 5 Go Go!.Diễn Viên: Hanasaki Tsubomi

Chiến Binh Huyền Thoại Yes! Precure 5 Go Go!Việt Sub Năm: 2010 (Tập 21/48)

Hanasaki Tsubomi là một nữ sinh lớp 8 thích hoa và cây cối. Một ngày nọ cô ấy mơ một giấc mơ kỳ lạ. Trong giấc mơ đó, một cây to đầy bông đã xuất hiện. Đột nhiên nó mất tất cả hoa và một nàng tiên xuất hiện. Vài ngày sau Tsubomi chuyển đến Meidou Gakuen,đột nhiên tiên từ giấc mơ xuất hiện và kêu Tsubomi trở thành chiến binh huyền thoại Pretty Cure và bảo vệ cây Tree of Hearts. Từ đây, những Pretty cure mới ra đời!

Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá.Diễn Viên: Flash Kicker

Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ Captain Tsubasa: Vua Bóng ĐáThuyết Minh Năm: 1983 (Tập 125/128)

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên. Bộ phim hoạt hình Captain Tsubasa là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của một đội bóng đá thanh nhiên Nhật Bản. Mỗi tập phim là những trận bóng nảy lửa với những kĩ xảo chuyên nghiệp, năng động và phong cách.Phim cũng xoay quanh nhưng câu chuyện về tình bạn giữa Tsubasa, đối thủ cạnh tranh, mỗi cuộc chiến đấu, chiến thắng và thất bại.

Yugo The Negotiator Kẻ Thương Thuyết.Diễn Viên: Flash Kicker

Yugo The Negotiator Kẻ Thương ThuyếtViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về anh chàng Yugo, một chuyên gia thương thuyết với mức độ thành công lên đến 99%. Trong phần đầu, anh sẽ phải đàm phán với những tên khủng bố đã bắt cóc một doanh nhân Nhật, câu chuyện diễn biến rất hấp dẫn tại Trung Đông. Trải qua giam cầm, tra tấn, cuối cùng anh đã gặp được trùm khủng bố.

Higashi No Eden Eden Of The East.Diễn Viên: Flash Kicker

Higashi No Eden Eden Of The EastViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

diễn ra ngày 22 tháng 11 năm 2010 mười tên lửa tấn công Nhật Bản. Tuy nhiên, hành động khủng bố này chưa từng có, sau này được biết đến như là “Careless thứ hai,” không dẫn đến bất kỳ nạn nhân rõ ràng, và mau chóng bị lãng quên bởi hầu như tất cả mọi người.

Xem Phim Zombie Loan - Món Nợ Ma Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với sự giúp đỡ của văn phòng nợ zombie loan họ đã có được cuộc sống thứ 2 tuy nhiên mạng sống của họ lại được mua bằng tiền nên 2 người đó đã trở thành những thợ săn zombie với mục đích kiếm tiền để đổi lấy tự dozombie loan,xem phim zombie loan,download zombie loan,xem online zombie loan hd,xem zombie loan nhanh,tai phim zombie loan,món nợ ma,xem phim món nợ ma,download món nợ ma,xem online món nợ ma hd,xem món nợ ma nhanh,tai phim món nợ ma