Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking Express.Diễn Viên: Brigitte Lin,Takeshi Kaneshiro,Tony Leung Chiu Wai

Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking ExpressThuyết Minh Năm: 1994

Phim Wong Kar-Wai về hai cảnh sát tình yêu-đánh được quay trong tiếng ấn tượng chuyển động và màu sắc. Nửa đầu giao dịch với Cop 223, người đã chia tay với bạn gái của mình năm năm. Ông mua một hộp dứa với ngày hết hạn của 01 tháng 5 mỗi ngày trong một tháng. Vào cuối thời gian đó, ông cảm thấy rằng ông sẽ có thể được nối lại với tình yêu của mình hoặc là nó cũng sẽ hết hiệu lực mãi mãi. Nửa thứ hai cho thấy Cop 663 đối phó với cuộc chia tay của mình với bạn gái tiếp viên hàng không của mình.

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon Tattoo.Diễn Viên: Daniel Craig,Rooney Mara,Christopher Plummer

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon TattooThuyết Minh Năm: 2011

Được ví như là một Sherlock Holmes phiên bản nữ, The Girl With The Dragon Tattoo xoay quanh nhân vật Lisbeth Salander, một cô gái 24 tuổi xăm trổ, bấm khuyên đầy mình nhưng lại sở hữu một trí tuệ phi phàm và là một hacker thiên tài có thể đột nhập vào mạng lưới điều tra của cảnh sát để tìm thông tin về những bí ẩn chết người và lịch sử của một dòng họ giàu có trong thế giới tài chính.

Chỉ Riêng Mình Anh Số Phận Đã Định: Only You.Diễn Viên: Daniel Craig,Rooney Mara,Christopher Plummer

Chỉ Riêng Mình Anh Số Phận Đã Định: Only YouViệt Sub Năm: 2015

Khi còn trẻ, Phương Viên từng đi xem bói 2 lần, kết quả nói rằng người mà số mệnh an bài cho cô tên là Tống Côn Minh. Khi trưởng thành, trước khi làm đám cưới với chồng tương lai của mình là Tạ Vĩ, Phương Viên ngoài ý muốn nhận được cuộc điện thoại của Tống Côn Minh. Cuối cùng, Phương Viên mặc kệ tất cả đuổi theo đến Ý, sau đó ở nơi tha hương phát triển 1 chuyến hành trình đi tìm kiếm tình yêu mang đầy tính phim ảnh.

Tiếng Hét Giữa Trời Xanh Yell For The Blue Sky: Aozora Yell.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Ryoma Takeuchi,Mirai Shida,Shono Hayama

Tiếng Hét Giữa Trời Xanh Yell For The Blue Sky: Aozora YellViệt Sub Năm: 2016

nữ sinh trung học Ono Tsubasa, một cô gái thầm nuôi dưỡng ước mơ trở thành tay trống của dàn nhạc cổ vũ sau một lần theo dõi tại trận bóng chày trường trung học Shirato. Để được trở thành tay trống cừ khôi ấy, Tsubasa quyết định thi vào Shirato. Tại đó, cô gặp gỡ Daisuke Yamada- cậu bạn catcher (bắt bóng) của đội bóng chày.

Gia Đình Cao Tốc Highway Family.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Ryoma Takeuchi,Mirai Shida,Shono Hayama

Gia Đình Cao Tốc Highway FamilyViệt Sub Năm: 2022

Ra Mi-ran sẽ đóng vai một người phụ nữ điều hành một cửa hàng đồ cổ khi cô đau buồn vì cái chết bất ngờ của con trai. Bek Hyunjin sẽ đóng vai chồng của cô, người chấp nhận nỗi đau của cô và hỗ trợ cô.

Xem Phim Xa Mãi Phi Châu - Out Of Africa Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo câu chuyện có thật được tự thuật bởi nhân vật chính là bà karen blixen fleckem dưới bút danh isak dinesen tại bối cảnh châu phi karen meryl streep một phụ nữ người đan mạch tân thời một nam tước phu nhân của anh quốc nhưng thiếu hạnh phúc bên người chồng thờ ơ lạnh nhạt đã yêu denys finch hatton robert redfordxa mãi phi châu,xem phim xa mãi phi châu,download xa mãi phi châu,xem online xa mãi phi châu hd,xem xa mãi phi châu nhanh,tai phim xa mãi phi châu,out of africa,xem phim out of africa,download out of africa,xem online out of africa hd,xem out of africa nhanh,tai phim out of africa,meryl streep,robert redford,klaus maria brandauer