Mộ Vương Chi Vương Phần 3 Tomb Of King Wang 3: Huyền Quan Tự

Mộ Vương Chi Vương Phần 3 Tomb Of King Wang 3: Huyền Quan TựViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Phần này phái Công Mộ lại mở ra một hành trình mới tại Huyền Quan Tự, trong đó Huyền Quan Nhai không chỉ là ngôi đại mộ thứ 3 trong đại mộ Cửu Tỏa Liên Hoàn, mà còn là nơi hai phái Công Thủ tranh đoạt Lệnh Phá Mộ của Huyền Quan Nhai, trận ác chiến võ lâm cũng theo đó bùng nổ theo những mâu thuẫn xảy ra trong nội bộ Mộ phái.

Ám Hà Truyện An He Chuan

Ám Hà Truyện An He ChuanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/??)

Tổ chức sát thủ thần bí nhất giang hồ, do Tam gia tộc họ Tô - Tạ - Mộ lập thành, thống soái tối cao của tam gia sẽ xưng là Đại gia trưởng. Trong người Đại gia trưởng mang kịch độc, sinh mạng nguy kịch sớm chiều.

Biệt Đội Thép Dragon Force

Biệt Đội Thép Dragon ForceViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Truyện kể rằng, Trái Đất vào năm 2026, hệ sinh thái thay đổi, môi trường sống của các loài sinh vật bị đe doạ và tình hình ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Các nguồn năng lượng bất ngờ bị sụt giảm nghiêm trọng do sự trỗi dậy của Chúa Tể Bóng Đêm cùng thế lực hắc ám. Hắn muốn chiếm đoạt các nguồn năng lượng này để âm mưu làm bá chủ toàn cầu, thiết lập một trật tự thế giới mới và đẩy Trái Đất đến chỗ diệt vong.

Ảo Ly Gương Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện

Ảo Ly Gương Tiên Kiếm Kỳ Hiệp TruyệnViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/2)

Rất nhiều yêu quái trên thế giới, bất kể pháp lực cao thấp, xuất thân thế nào đều bị bắt vào trong một Ảo Cảnh nhốt yêu quái. Cách duy nhất để thoát ra ngoài là giết hại lẫn nhau. Chỉ có pháp lực cao nhất, yêu quái giết chết số lượng yêu quái nhiều nhất mới có thể thoát ra ngoài.

Ookami-San To Shichinin No Nakama-Tachi Okami-San And Her Seven Companions

Ookami-San To Shichinin No Nakama-Tachi Okami-San And Her Seven CompanionsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Một câu chuyện tình hài hước dưa theo những câu chuyện cổ tích như “Cô bé quàng khăn đỏ”, “Kiến và châu chấu”… Nhân vật chính của chúng ta, Ookami Ryouko là thành viên của Hiệp hội giúp đỡ học sinh - Ngân Hàng Trung Học Otogi, một CLB tụ tập những người rất kỳ lạ. Cơ chế của CLB này là cho vay ơn nghĩa và sau này sẽ bắt trả lại bằng nhiều cách.

Xem Phim Wander Over Yonder - Disney Television Animation Việt Sub (2013) - Tập 1-2 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về những cuộc hành trình của wander khắm khựa một người lạc quan luôn luôn tươi cười và tất nhiên là mất dạy không kém cậu đồng hành với sylvia chu du khắp nơi và nơi nào mà cậu đến thì nơi đó có tiếng cười kèm với những cục tức của một vài người nào đówander over yonder,xem phim wander over yonder,download wander over yonder,xem online wander over yonder hd,xem wander over yonder nhanh,tai phim wander over yonder,disney television animation,xem phim disney television animation,download disney television animation,xem online disney television animation hd,xem disney television animation nhanh,tai phim disney television animation