Cuộc Chiến Thập Tự Cross Wars.Diễn Viên: Brian Austin Green,Danny Trejo,Vinnie Jones

Cuộc Chiến Thập Tự Cross WarsThuyết Minh Năm: 2017

Calln (Brian Austin Green thủ vai) tái xuất cùng đồng đội của mình để chống lại kẻ thủ ác Gunnar (Vinnie Jones thủ vai) với sự giúp đỡ của Frank Nitti (Tom Sizemore) thám tử ở thành phố Los Angeles.

Biệt Đội Ám Sát Silmido.Diễn Viên: Sung Kee Ahn,Kyung Gu Sol,Jun Ho Heo,Jae Yeong Jeong

Biệt Đội Ám Sát SilmidoViệt Sub Năm: 2003

Bộ phim Silmido phát hành ngày 24/12/2003 đã gây chấn động toàn bộ dư luận Hàn quốc. Chỉ sau 3 tháng công chiếu, đã có 9,85 triệu người xem – nhiều hơn bất kì bộ phim nào khác đã từng chiếu trước đó. Chỉ riêng ở thủ đô Seoul đã có hơn 5 triệu khán giả.Vào năm 1966, Bình Nhưỡng quyết định lập kế hoạch ám sát tổng thống Nam Triều Tiên Park Chung-hee. Từ lực lượng đặc nhiệm Đơn vị 124 khét tiếng, 31 binh sĩ ưu tú nhất được chọn và bắt đầu đợt huấn luyện cực kỳ khắc nghiệt trong 2 năm về các kỹ

Phi Vụ Tiền Giả Project Gutenberg.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Phi Vụ Tiền Giả Project GutenbergThuyết Minh Năm: 2018

cảnh sát Hồng Kông đã phá vỡ một phi vụ tiền giả động trời và bắt được Lee Man, một thành viên chủ chốt của đường dây tiền giả khi hắn đang chạy trốn sang Thái Lan. Các thanh tra cảnh sát đang nỗ lực tìm ra chân tưóng của Painter, kẻ chủ mưu đứng đầu băng đảng làm tiền giả từ lời khai của Lee Man.

Quỷ Đỏ 1 Hellboy 1.Diễn Viên: Ron Perlman,John Hurt,Selma Blair

Quỷ Đỏ 1 Hellboy 1Thuyết Minh Năm: 2004

Năm 1944, mục đích của mọi phù thuỷ, đứa con của Satan là Hellboy đã bị lạc ra khỏi nhà mình và được nhận nuôi bới các nhân viên cảnh sát của Mỹ . Được nuôi dạy với mục đích lớn lên anh sẽ làm người tốt nhưng anh lại lớn lên với hình dạng khác người với da đỏ rực, 1 cái đuôi, màng tay và 2 lỗ hổng lớn nơi mà sừng anh đã mọc.

Xem Phim Vượt Qua Để Chiến Thắng - Overcomer Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cực chẳng đã phải dẫn dắt đội tuyển chạy việt dã vị huấn luyện viên bóng rổ phát hiện ra quá khứ của cô học trò duy nhất sẽ thử thách đức tin của cả hai thầy tròvượt qua để chiến thắng,xem phim vượt qua để chiến thắng,download vượt qua để chiến thắng,xem online vượt qua để chiến thắng hd,xem vượt qua để chiến thắng nhanh,tai phim vượt qua để chiến thắng,overcomer,xem phim overcomer,download overcomer,xem online overcomer hd,xem overcomer nhanh,tai phim overcomer