Biệt Đội Ám Sát - Silmido Việt Sub (2003)RSS Biệt Đội Ám Sát - Silmido Việt Sub (2003)
Biệt Đội Ám Sát - Silmido
Diễn viên: Sung Kee Ahn, Kyung Gu Sol, Jun Ho Heo, Jae Yeong Jeong
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Silmido phát hành ngày 24/12/2003 đã gây chấn động toàn bộ dư luận Hàn quốc. Chỉ sau 3 tháng công chiếu, đã có 9,85 triệu người xem – nhiều hơn bất kì bộ phim nào khác đã từng chiếu trước đó. Chỉ riêng ở thủ đô Seoul đã có hơn 5 triệu khán giả.Vào năm 1966, Bình Nhưỡng quyết định lập kế hoạch ám sát tổng thống Nam Triều Tiên Park Chung-hee. Từ lực lượng đặc nhiệm Đơn vị 124 khét tiếng, 31 binh sĩ ưu tú nhất được chọn và bắt đầu đợt huấn luyện cực kỳ khắc nghiệt trong 2 năm về các kỹ
Kế Hoạch A Project A.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Kế Hoạch A Project AThuyết Minh Năm: 1983

Mã Long cùng đồng đội trong lực lượng tuần duyên theo đuổi cuộc chiến không cân sức với bọn hải tặc. Họ xây dựng phương án tấn công bí mật mang tên Kế hoạch A. Nhờ sự giúp đỡ của một cảnh sát và một tay cờ bạc bịp, Mã Long giải thoát những con tin người Anh khỏi sào huyệt bọn cướp biển.

Cuộc Đua Của Logan Logans Run.Diễn Viên: Michael York,Richard Jordan,Jenny Agutter

Cuộc Đua Của Logan Logans RunViệt Sub Năm: 1976

Lấy bối cảnh những năm 2274, khi dân số và tiêu thụ tài nguyên phải được kiểm soát chặt chẽ cân bằng nhất, thế nên mọi người đều vui vẻ chấp nhận cuộc sống ngắn ngủi nhưng rất tươi đẹp ở tuổi 30. 1 đồng hồ đếm ngược ở trên tay mỗi người, đến ngày cuối cùng họ tự sẽ bốc hơi, tan như sương khói với niềm tin tái sinh.

Khế Ước The Covenant.Diễn Viên: Michael York,Richard Jordan,Jenny Agutter

Khế Ước The CovenantViệt Sub Năm: 2023

Sĩ quan John Kinley (do Jake Gyllenhaal thủ vai) của quân đội Mỹ và thông dịch viên Afghan Ahmed (do Dar Salim thủ vai). Sau khi bị tấn công bất ngờ, Ahmed đã cố gắng đến cùng để cứu mạng cho Kinley.

Unknown2016-08-14 10:41:03

Biệt Đội Ám Sát - Silmido Việt Sub (2003)

bộ phim silmido phát hành ngày 24122003 đã gây chấn động toàn bộ dư luận hàn quốc chỉ sau 3 tháng công chiếu đã có 9 85 triệu người xem – nhiều hơn bất kì bộ phim nào khác đã từng chiếu trước đó chỉ riêng ở thủ đô seoul đã có hơn 5 triệu khán giảvào năm 1966 bình nhưỡng quyết định lập kế hoạch ám sát tổng thống nam triều tiên park chung hee từ lực lượng đặc nhiệm đơn vị 124 khét tiếng 31 binh sĩ ưu tú nhất được chọn và bắt đầu đợt huấn luyện cực kỳ khắc nghiệt trong 2 năm về các kỹbiệt đội ám sát,xem phim biệt đội ám sát,download biệt đội ám sát,xem online biệt đội ám sát hd,xem biệt đội ám sát nhanh,tai phim biệt đội ám sát,silmido,xem phim silmido,download silmido,xem online silmido hd,xem silmido nhanh,tai phim silmido,sung kee ahn,kyung gu sol,jun ho heo,jae yeong jeong