Nguyễn Linh Ngọc Center Stage

Nguyễn Linh Ngọc Center StageViệt Sub Năm: 1991

nữ diễn viên phim câm nổi tiếng của Trung Quốc vào thập niên 30, tuy nhiên đời tư bị scandal bủa vây cùng hôn nhân bất hạnh khiến bà tự sát ở tuổi 25, để lại bao tiếc nuối cho khán giả.Năm 1991, điện ảnh Hong Kong có làm 1 bộ phim điện ảnh về Nguyễn Linh Ngọc do minh tinh Trương Mạn Ngọc thủ vai chính.

Danh Sách Của Schindler Schindlers List.Diễn Viên: Liam Neeson,Ralph Fiennes,Ben Kingsley

Danh Sách Của Schindler Schindlers ListThuyết Minh Năm: 1993

được chuyển thể từ tiểu thuyết Schindlers Ark của tác giả Thomas Keneally. Khẩu hiệu xuyên suốt bộ phim: Whoever saves one life, saves the world entire. «Тот, кто спасает одну жизнь, спасает весь мир.» Người nào, cứu một mạng người, là cứu cả thế giới.

Cây Lê Dại The Wild Pear Tree.Diễn Viên: Liam Neeson,Ralph Fiennes,Ben Kingsley

Cây Lê Dại The Wild Pear TreeViệt Sub Năm: 2018

Một nhà văn trở về quê hương sau khi tốt nghiệp, nơi anh ta tìm kiếm các nhà tài trợ để xuất bản cuốn sách của mình trong khi đối phó với sự buông thả của cha mình vào cờ bạc.

Đại Phật Buddha The Great Buddha +.Diễn Viên: Leon Dai,Cres Chuang,Bamboo Chu,Sheng Chen

Đại Phật Buddha The Great Buddha +Việt Sub Năm: 2017

kể về nhân viên bảo vệ trực đêm Thái Phổ (Trang Ích Tăng đóng) làm việc ở xưởng chế tác tượng Phật, mỗi ngày công việc quan trọng nhất là đêm khuya giúp ông chủ Khởi Văn (Đới Lập Nhẫn đóng) mở cổng lớn, cùng người anh em nối khố làm nghề lượm ve chai tên Đỗ Tài (Trần Trúc Thăng đóng) xem tivi, tán dóc.

Xem Phim Vụ Án Gian Xảo - The Trials Of Cate Mccall Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cate mccall là một luật sư nghiện rượu được đưa vào sự quản chế trong một văn phòng nhỏ cate lúc này được phân công để bảo vệ lacey stubbs người đã gửi đơn thỉnh cầu để khẳng định rằng cô bị buộc tội oan giết một phụ nữ khác bởi vụ án của cô có lỗi về xét xử sau đó lacey còn cho hay cô bị hãm hiếp bởi một tên cai ngục cate người chưa bao giờ thua kiện điều tra vụ này và tìm thấy bằng chứng có thể chứng minh rằng lacey vô tội và vụ án của cô là một dàn dựng nhưng liệu lacey thật sự khôngvụ án gian xảo,xem phim vụ án gian xảo,download vụ án gian xảo,xem online vụ án gian xảo hd,xem vụ án gian xảo nhanh,tai phim vụ án gian xảo,the trials of cate mccall,xem phim the trials of cate mccall,download the trials of cate mccall,xem online the trials of cate mccall hd,xem the trials of cate mccall nhanh,tai phim the trials of cate mccall,kate beckinsale,taye diggs,james cromwell