Kiến Nhí 3 Antboy 3

Kiến Nhí 3 Antboy 3Việt Sub Năm: 2016

phần tiếp theo này sẽ là cuộc chiến đầy thú vị của cậu bé ước mơ bảo vệ công lý. Công ty Exofarm vừa mới tuyển một CEO có âm mưu thâm độc tạo ra vũ khí để kiểm soát con người trên thế giới, vô tình biết được âm mưu của cậu ta nên đã tìm cách ngăn chặn. Trong cuộc chiến này cậu bé người kiến còn có các cộng sự tham gia bảo vệ trái đất.

Nàng Tiên Cá The Little Mermaid

Nàng Tiên Cá The Little MermaidThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện được yêu thích về Ariel - một nàng tiên cá trẻ xinh đẹp và mạnh mẽ với khát khao phiêu lưu. Ariel là con gái út của Vua Triton và cũng là người ngang ngạnh nhất, nàng khao khát khám phá về thế giới bên kia đại dương.

Quái Thú Sao Hỏa Cosmoball

Quái Thú Sao Hỏa CosmoballThuyết Minh Năm: 2020

do đạo diễn Dzhanik Fayziev chịu trách nhiệm chỉ đạo đồng viết kịch bản, bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm viễn tưởng kinh điển của thế giới, dựa trên loạt phim hoạt hình Galactik Football, với sự tham gia sản xuất của kênh truyền hình Russia-1.

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery Service.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Rie Miyazawa,Machiko Ono

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery ServiceThuyết Minh Năm: 2014

Kiki, cô bé phù thủy, đã đủ tuổi để rời gia đình và phải sống một mình trong vòng một năm để cô có thể trở thành một phù thuỷ thực thụ. Kiki khởi hành vào buổi tối cùng với sự cổ vũ của mọi người, sử dụng chiếc chổi của mẹ cô, và mang theo chú mèo Jiji cùng một số thứ cần thiết.

Xem Phim Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy - Ghost In The Shell Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được xây dựng dựa trên tác phẩm truyện tranh nổi tiếng cùng tên của nhật nội dung phim nói về thiếu tá motoko kusanagi chỉ huy lực lượng đặc nhiệm khu 9 chuyên giải quyết những tên tội phạm nguy hiểm và đang phải đối đầu với tên hacker có biệt danh puppet master đang âm mưu tiêu diệt kế hoạch cộng nghệ hanka roboticvỏ bọc ma,linh hồn của máy,xem phim vỏ bọc ma,linh hồn của máy,download vỏ bọc ma,linh hồn của máy,xem online vỏ bọc ma,linh hồn của máy hd,xem vỏ bọc ma,linh hồn của máy nhanh,tai phim vỏ bọc ma,linh hồn của máy,ghost in the shell,xem phim ghost in the shell,download ghost in the shell,xem online ghost in the shell hd,xem ghost in the shell nhanh,tai phim ghost in the shell