Sinh Tử Quyền Tốc Fist Power.Diễn Viên: Wenzhuo Zhao,Anthony Chau,Sang Wong,Gigi Lai

Sinh Tử Quyền Tốc Fist PowerViệt Sub Năm: 2000

Cheuk là một nhân viên an ninh lục địa, cô vô tình dính vào cuộc đua chống lại khủng bố khi anh ta phát hiện một người đàn ông đang giữ một trường học làm con tin để trao đổi với con trai nuôi của mình, do đó, Cheuk sử dụng nghệ thuật võ công của mình kỹ năng để cứ cậu bé và đem lại ông trở lại trước khi người đàn ông quyết định giết tất cả mọi người.

Tập Làm Người Xấu El Camino: A Breaking Bad Movie.Diễn Viên: Wenzhuo Zhao,Anthony Chau,Sang Wong,Gigi Lai

Tập Làm Người Xấu El Camino: A Breaking Bad MovieThuyết Minh Năm: 2019

El Camino lấy bối cảnh tiếp nối loạt tình tiết cuối cùng của series "tượng đài dòng phim tội phạm thế hệ mới" Breaking Bad, khi gã Jesse Pinkman (Aaron Paul) rốt cuộc cũng đã rời xa "vòng tay" của "thầy giáo" Walter White (Bryan Cranston), đúng hơn là thoát khỏi cái chết cận kề trong gang tấc, xa bay cao chạy tới một chân trời mới.

Giang Hồ Thù Sát One Nite In Mongkok.Diễn Viên: Cecilia Cheung,Daniel Wu,Alex Fong Chung Sun,Sam Lee

Giang Hồ Thù Sát One Nite In MongkokViệt Sub Năm: 2004

Một tai nạn xe hơi chết người đe dọa gây ra một cuộc chiến tranh băng đảng bạo lực trên đường phố đông đúc quận Mongkok, Hong Kong trong bộ phim kinh dị của nhà văn / đạo diễn Derek Yee đêm ở Mongkok. Cán bộ Milo (Alex Fong) lực lượng đặc nhiệm được giao cho các trường hợp, khi con trai của một gangster là vô tình giết chết trong một cuộc cãi say rượu với một băng đảng đối thủ.

Chiến Dịch Shiri Swiri.Diễn Viên: Suk Kyu Han,Min Sik Choi,Yunjin Kim

Chiến Dịch Shiri SwiriViệt Sub Năm: 1999

Không nổi tiếng như Chiến tranh thế giới thứ 2, cũng không gây choáng ngợp như cuộc chiến tranh tại Việt Nam, chiến tranh ở Hàn Quốc chỉ xuất hiện vừa phải trên bản đồ chiến tranh thế giới. Chính vì vậy hầu hết các nhà làm phim nước ngoài không tỏ ra mặn mà với cuộc chiến ở bán đảo Triều Tiên giai đoạn những năm 40 đầy khủng hoảng.Trên màn ảnh, người Hàn Quốc từng tham vọng gây dấu ấn như người Nhật trong trận Trân Châu cảng. Họ cũng từng ghen tỵ với thành công của cuộc chiến ở miền nam Việt

Tay Đấm Thép Real Steel.Diễn Viên: Hugh Jackman,Dakota Goyo,Evangeline Lilly

Tay Đấm Thép Real SteelThuyết Minh Năm: 2011

Trong tương lai không xa, loài người tạo nên những robot siêu đẳng, có thể thay thế họ trổ tài trên sàn đấm bốc. Nhưng đó cũng là nơi Charlie (Hugh Jackman) - một võ sĩ quyền anh nổi tiếng với những cú đấm “thần sầu” - cảm thấy không thể hòa hợp.

Xem Phim Trừng Phạt - Retribution Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

liam neeson đóng vai chính trong retribution một bộ phim ly kỳ căng thẳng đưa khán giả vào cuộc hành trình căng thẳng đầy hấp dẫn về sự đền đáp và trả thùtrừng phạt,xem phim trừng phạt,download trừng phạt,xem online trừng phạt hd,xem trừng phạt nhanh,tai phim trừng phạt,retribution,xem phim retribution,download retribution,xem online retribution hd,xem retribution nhanh,tai phim retribution