Suối Nguồn Cuộc Sống Chicken With Plums.Diễn Viên: Mathieu Amalric,Edouard Baer,Maria De Medeiros

Suối Nguồn Cuộc Sống Chicken With PlumsViệt Sub Năm: 2011

Từ khi cây đàn violin yêu quý bị vỡ, Nasser Ali Khan, một nghệ sĩ nổi tiếng trong thời của ông, mất tất cả niềm vui và ý nghĩa cuộc sống. Sau khi thử và không chọn được nhạc cụ ưng ý nào khác, ông leo lên giường, nằm chờ chết.

Quá Khứ The Past.Diễn Viên: Bérénice Bejo,Tahar Rahim,Ali Mosaffa

Quá Khứ The PastViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông Iran bỏ trốn cùng người vợ Pháp và hai con trở về quê hương. Trong khi đó, vợ của anh ta bắt đầu một mối quan hệ mới, anh ta phải thực hiện theo yêu cầu li hôn của cô vợ mình.

Thế Giới Tương Lai Future World.Diễn Viên: James Franco,Suki Waterhouse,Jeffrey Wahlberg

Thế Giới Tương Lai Future WorldViệt Sub Năm: 2018

Trong phim, Franco đóng vai lãnh chúa (Warlord) một kẻ vô lại tâm thần dùng người đàn bà đẹp robot Ash (Suki Waterhouse) do mình tạo nên làm nô lê tình dục và làm sát thủ cho mình. Nhân vật chính trong phim là Hoàng tử Prince (Jeffrey Wahlberg, cháu của diễn viên Mark Wahlberg, đóng).

Xem Phim Trong Làn Lửa Đạn - El Alamein: The Line Of Fire Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim nói về phòng tuyến cuối cùng của đức tại bắc phi rommel rút lui giao lại cho quân ý trấn thủ để cản bước quân đồng minhtrong làn lửa đạn,xem phim trong làn lửa đạn,download trong làn lửa đạn,xem online trong làn lửa đạn hd,xem trong làn lửa đạn nhanh,tai phim trong làn lửa đạn,el alamein,the line of fire,xem phim el alamein,the line of fire,download el alamein,the line of fire,xem online el alamein,the line of fire hd,xem el alamein,the line of fire nhanh,tai phim el alamein,the line of fire,paolo briguglia,pierfrancesco favino,luciano scarpa